Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แม่สุดโหดใช้ไม่กวาดหวดลูกวัย 4 ขวบ ไม่ยั้งจนด้ามไม้กวาดฉีก ประธานชุมชนเห็น บุกช่วยเด็กส่งอนามัย จ.ระยอง พ่อเลี้ยงเผย บางครั้งรุนแรงถึงขั้นจับหัวฟาดกับผนังปูน

วันที่ 17 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระยอง นายศิวะ ตากาศ ได้รับแจ้งจากอนามัย ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง ว่ามี พลเมืองดีนำเด็กชายวัย 4 ขวบ ถูกแม่แท้ๆ ตีจนร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลทั้งเก่าและใหม่หลายแห่ง รวมถึงที่หน้าผากและศีรษะที่เป็นแผลแตก

ด้านประธานชุมชนแหลมประดู่ นางไพฑูรย์ มหาสัทธา ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง บอกว่า เธอเป็นผู้นำตัวเด็กที่ถูกทำร้ายส่งสถานีอนามัยเพ หลังพบเห็นเด็กกำลังถูก น.ส.สุวรรณา อายุ 29 ปี ผู้เป็นแม่ ตีด้วยไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาด โดยตีจนด้ามไม้กวาดฉีกและเห็นเด็กมีอาการกำลังจะชักเกร็ง เพราะเจ็บจนทนไม่ไหว จากการตีไม่ยั้งที่เหมือนกำลังคลั่ง จึงรีบวิ่งเข้าไปอุ้มตัวเด็กออกมาจากเงื้อมมือแม่ ก่อนจะรีบพาเด็กส่งอนามัยทันที

ต่อมา นายศิวะ ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ ให้เดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ พบ นายพรณรงค์ พ่อเลี้ยงของน้องแม็ก (นามสมมติ) ได้อุ้มบุตรสาววัย 2 ขวบ ออกมาพบตำรวจ โดยพ่อเลี้ยง บอกว่า น้องแม็ก วัย 4 ขวบ เป็นลูกเลี้ยงที่ติดมากับภรรยา ยอมรับว่าน้องถูกทำร้ายจริง เพราะผู้เป็นแม่โมโหที่ น้องแม็ก ขอตามไปด้วย บอกไม่ให้ไปก็ไม่เชื่อ จึงลงมือใช้ไม้แขวนเสื้อและด้ามไม้กวาดตี จนด้ามไม้กวาดฉีก โชคดีที่มีคนเข้ามาช่วยห้ามและรีบอุ้มน้องออกไปทันที

พ่อเลี้ยง ยังบอกอีกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง บางครั้งรุนแรงถึงขั้นจับศีรษะเด็กกระแทกกับผนังปูน ซึ่งเขาพยายามห้ามแล้ว แต่ก็ไม่เป็นผล กลับถูกตีถูกกัดจนเป็นแผล เพราะ น.ส.สุวรรณา เป็นโรคเครียดที่มีอารมณ์โมโหรุนแรง

ต่อมาตำรวจได้เรียก แม่ของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่หลบอยู่ในห้องให้ออกมาพูดคุยกัน แต่ปรากฏว่าแม่ของเด็ก 4 ขวบ ตะโกนออกมาจากห้องว่า “เรื่องในครอบครัวไม่เกี่ยวกับคนอื่น” ทางตำรวจจึงให้พ่อเลี้ยงเดินเข้าไปเปิดประตูห้อง แต่ก็ยังไม่ยอมออกมา จนกระทั่งตำรวจเคาะประตูเรียก น.ส.สุวรรณา จึงยอมออกมาจากห้อง

โดยแม่ของเด็ก 4 ขวบ พูดทั้งน้ำตาว่า “ลูกไปไหน คนที่พาไปทำไมไม่บอก” เมื่อเจ้าหน้าที่บอกว่ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลระยอง เพราะถูกตี แม่ของเด็ก 4 ขวบ เผยว่า สาเหตุที่ตีเพราะลูกชอบร้องไห้ตามพ่อเลี้ยงที่ออกไปทำงานทุกวัน และแย่งของเล่นของน้อง ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่เกิดจากสามีใหม่ ทั้งๆ ที่ตนไม่เคยลำเอียง ซื้อของเล่นให้เหมือนกัน แต่ยังแกล้งโดยการนำของเล่นน้องไปทิ้ง จึงเกิดความโมโห ตีไปเพราะทำผิด และดื้อร้องตามทั้งที่รู้ว่าพ่อเลี้ยงไปทำงาน

ขณะที่ทางตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอการสอบรายละเอียดจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพราะผู้ก่อเหตุเป็นแม่แท้ๆ ของเด็ก ตอนนี้แม่และเด็กอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ระยอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=QuQzRjC5fk0

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า