Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แม่ใจแทบขาด ลูกสาว ชั้น ม.5 ขี่ จยย.เฉี่ยวชนจักรยานล้มกลางถนน อุดรธานี-สกลนคร ก่อนถูกรถโม่ปูนเหยียบร่าง ศรีษะแตก คอหัก ดับคาที่ ตร.เร่งตามล่าคนขับมาดำเนินคดี

วันนี้ (27 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.คมกริช ไชยวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยาน แล้วถูกรถปูนเหยียบซ้ำเสียชีวิต ซึ่งรถปูนหลบหนี ที่หน้าค่ายเสนีย์รณยุทธ ตชด. 24 ถ.นิคโย อุดรธานี-สกลนคร ฝั่งขาออกตัวเมือง ต.หนองบัว อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ตำรวจจราจร มูลนิธิส่งเสริมธรรม

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พีระนันนท์ วิภาสวิทยา อายุ 18 ปี อยู่ที่ 189/3 ม.1 ซ.หนองบัว ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เสียชิวิตอยู่กลางถนน สวมชุดนักเรียน ห่างออกไปเล็กน้อยพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีดำส้ม ทะเบียน 1กก 8704 อุดรธานี ของผู้ตายล้มอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และมีจักรยานยานสีดำถูกชนจนล้อหลังพังเสียหายอยู่ข้างทาง

จากการสอบสวน นายวิจิตร ผ่อนผัน อายุ 43  ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชน เขตงานหนองขอนกว้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ โดยหลังจากที่ตนไปออกกำลังกายกลับมาเห็น รถจักรยานยนต์ของผู้ตายเฉี่ยวกัจักรยานปั่น จนจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง และในจังหวะนั้นมีรถโม่ปูนขับตามมา เหยียบเข้าไปที่ร่างของผู้ตายที่ล้มอยู่บนถนนเสียชีวิตทันที จากนั้นรถโม่ปูนได้ขับหลบหนี มุ่งไปทาง อ.หนองหาน ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิฯ มารับผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานปั่น เป็นชายส่งโรงพยาบาล

ด้าน นางรำไพ นามอาสา อายุ 44 ปี (แม่ของผู้เสียชีวิต) เดินทางมาถึงเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกสาว ร้องไห้แทบจะขาดใจและเป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องเข้าช่วยปฐมพยาบาล หลังตั้งสติได้ จึงบอกว่า ตนมีลูกสาว 2 คน ผู้เสียชีวิตเป็นลูกคนโตเรียนอยู่ โรงเรียนบ้านหมากแข้ง ชั้น ม.5 โดยช่วงบ่ายลูกสาวโทรมาบอกว่า จะขออนุญาตไปซื้อรองเท้าที่ห้างสรรพสินค้าก่อนจะกลับบ้านถามตนว่า อยากได้อะไรไหม จึงบอกลูกว่าไม่ต้องซื้ออะไรมาให้ โดยตนได้เอาบัตรเอทีเอ็มให้ไว้กับลูกสาว ถ้าเขาอยากได้อะไรก็สามารถซื้อได้เลย จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าลูกสาวประสบอุบัติเสียชีวิต

เบื้องต้นแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพพบว่า กะโหลกศีรษะแตก คอหักเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที จากนั้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติไปติดต่อรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนรถโม่ปูนคันที่ก่อเหตุงตำรวจได้แจ้งวิทยุสกัดจับ แต่ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งทางตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานปั่น ในการติดตามหาเบาะแสของรถโม่ปูนว่าเป็นรถของบริษัทอะไร เพื่อติดตามจับกุมผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า