Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หนุ่มซิ่งรถจักรยานยนต์หนีตำรวจ ไปแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างพังยับ เจ็บหนักทั้งคู่

วงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ซิ่งมาด้วยความเร็ว แต่เกิดแหกโค้งพุ่งชนรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างที่ขับสวนมาอย่างจัง เหตุเกิดใต้สะพานคู่ถนนลพบุรีราเมศวร์พื้นที่หมู่ 11 บ้านโคกเมาต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ (4 เม.ย.61)

https://youtube.com/watch?v=9JM9MfB-KWE

ทำให้นายพีรพงศ์ รัตนภินันท์ อายุ 27 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสและนายดาหนาน เบ็ญหมัดอาหลี อายุ 44 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างบาดเจ็บเช่นกัน  ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากนายพีรพงศ์ ขี่รถจักรยานยนต์หนีตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ขณะเรียกตรวจค้นแต่ได้ขี่รถหลบหนี จึงถูกตำรวจขี่รถไล่ตามและเป็นการขับหลบหนีแบบย้อนศรไล่จับกันเกือบ 3 กิโลเมตร จนถึงจุดเกิดเหตุทางโค้งลอดใต้สะพานแหกโค้ง

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางตำรวจสภ.บางกล่ำ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อให้กับความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า