Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มิ้ง” อดีตแฟนสาว “กัปตัน” รับ ยืมฉี่คนอื่นมาตรวจ เผยท้องจริง แต่แท้งไปแล้ว ด้านโซเชียลวิจารณ์ยับ

จากกรณีที่ นักแสดงหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” และอดีตแฟนสาว “มิ้ง ศวภัทร” พร้อมครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ได้ออกมาร่วมกันแถลงข่าวเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา ถึงกรณีที่ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ โดยในตอนนั้นทางฝ่ายครอบครัวของกัปตัน ก็ได้ชี้แจงแล้วว่าพร้อมจะรับผิดชอบ หลังจากนั้นแฟนๆ ต่างก็รอว่า เมื่อไหร่มิ้งจะมีใบฝากครรภ์ออกมายืนยัน เพื่อลบกระแสที่คนกล่าวหาว่าท้องไม่จริง

กระทั่งต่อมา ในวันที่ 11 ก.ค. 2561 หลังจากที่หนุ่มกัปตันได้หายไปจากการโพสต์ทวิตเตอร์นานนับเดือน แต่จู่ๆ ก็กลับมาลั่นโพสต์ข้อความ “#มิ้งโป๊ะแตก” ก่อนจะลบไปในเวลาอันรวดเร็ว แต่ก็ไม่พ้น มีมือดีแคปเจอร์ไว้ทัน พร้อมกับเอาไปรีทวิตต่อกัน พร้อมกับแสดงความคิดเห็น ชวนสงสัยว่า แท้จริงแล้วสาวมิ้งนั้นตั้งครรภ์จริงหรือเปล่า หรือมีเรื่องโป๊ะแตกอะไรจนหนุ่มกัปตันต้องออกมาโพสต์ในลักษณะนี้ จนเดือดไปทั้งโซเชียลนั้น

ล่าสุดวันนี้ (20 ก.ค. 61) ความจริงได้ปรากฏแล้ว เมื่อสาว “มิ้ง ศวภัทร” ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม @mmynks ว่า ตนท้องจริง แต่แท้งแล้ว พร้อมยอมรับว่ามีการยืมปัสสาวะ ผลตรวจเลือด และผลซาวน์ของคนรู้จักมาจริง จากนี้ขอลืมเรื่องทั้งหมดและจะขอไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม โดยได้ลงภาพข้อความระบุรายละเอียดเหตุการณ์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งระบุว่า…

ทั้งหมดที่ชี้แจ้งไปคือสิ่งที่มิ้งสามารถพูดได้ที่นี้และหลังจากนี้จะไม่มีการพูดเรื่องนี้อีกค่ะ ซึ่งจะเชื่อหรือไม่นั้นแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ ไม่ขอให้ใครมาเชื่อ มิ้งไม่สามารถบังคับใครให้มาเชื่อมิ้งได้และเข้าใจทุกๆคนค่ะ อาจมีบางเรื่องที่พูดไม่ชัดเจนลงดีเทลมากไม่ได้เพราะจำไม่ได้ทั้งหมดหรือลืมพูดถึงไป และบางทีที่มิ้งสัมภาษณ์ไปข่าวก็ไม่ได้ลงตามคำพูดที่มิ้งพูด 100% อย่าเอาคำพูดที่ลงในข่าวมาตัดสินว่ามิ้งว่าพูดจริงหรือไม่ค่ะ( มิ้งเคยโทรกลับไปสอบถามนักข่าวบางสำนักแล้วไม่ใช่แค่ช่อง 9 แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาแก้ข่าวให้อะไรมันดีขึ้น ) ซึ่งนี่คือทั้งหมดที่มิ้งสามารถพูดได้แล้ว มากกว่านี้คือไม่สามารถตอบได้ในที่นี้ค่ะ ขอโทษกับคำพูดแรงๆที่อาจจะพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่มิ้งทำผิดไปโดยที่ไม่คิดให้รอบคอบ ขอโทษจากใจจริงค่ะ มิ้งขอยอมรับในส่วนที่มิ้งผิดทั้งหมด ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจมาตลอดค่ะ ใครไม่ลืมไม่เป็นไรแต่มิ้งขอลืมและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย SAVAPHAT S. (@mmynks) เมื่อ

“ทั้งหมดที่ชี้แจงไปคือสิ่งที่มิ้งสามารถพูดได้ที่นี้ และหลังจากนี้จะไม่มีการพูดเรื่องนี้อีกค่ะ ซึ่งจะเชื่อหรือไม่นั้นแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ ไม่ขอให้ใครมาเชื่อ มิ้งไม่สามารถบังคับใครให้มาเชื่อมิ้งได้ และเข้าใจทุกๆ คนค่ะ อาจมีบางเรื่องที่พูดไม่ชัดเจน ลงดีเทลมากไม่ได้ เพราะจำไม่ได้ทั้งหมดหรือลืมพูดถึงไป และบางทีที่มิ้งสัมภาษณ์ไปข่าวก็ไม่ได้ลงตามคำพูดที่มิ้งพูด 100% อย่าเอาคำพูดที่ลงในข่าวมาตัดสินว่ามิ้งว่าพูดจริงหรือไม่ค่ะ (มิ้งเคยโทร.กลับไปสอบถามนักข่าวบางสำนักแล้วไม่ใช่แค่ช่อง 9 แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาแก้ข่าวให้อะไรมันดีขึ้น) ซึ่งนี่คือทั้งหมดที่มิ้งสามารถพูดได้แล้ว มากกว่านี้คือไม่สามารถตอบได้ในที่นี้ค่ะ ขอโทษกับคำพูดแรงๆ ที่อาจจะพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่มิ้งทำผิดไปโดยที่ไม่คิดให้รอบคอบ ขอโทษจากใจจริงค่ะ มิ้งขอยอมรับในส่วนที่มิ้งผิดทั้งหมด ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจมาตลอดค่ะ ใครไม่ลืมไม่เป็นไร แต่มิ้งขอลืมและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ”

โดยภายหลังจากที่สาวมิ้งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา

(ขอบคุณภาพจาก IG: @mmynks, FB: ใต้เตียงดารา)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า