Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คู่รักนักออกกำลังกาย “โดม ปกรณ์ ลัม”  “เมทัล” เตรียมตัวสละโสดทั้งคู่ หลังเผยได้เลิกแต่งงานแล้ว สิงหาคม ปีหน้า

ล่าสุด หนุ่มสุดหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการแต่งงานของตนกับสาว “เมทัล” ซึ่งตนเผยครอบครัวฝ่ายหญิงต้อนรับเป็นอย่างดีสำหรับลูกเขยคนนี้ ซึ่งตนกับสาวเมทัลคบหาดูใจกันมานาน ครอบครัวฝ่ายหญิงก็เตรียมตัวกับพิธีแต่งงานแล้วด้วย

ส่วนคุณแม่ของหนุ่มโดม ก็ไม่แพ้กัน จัดเตรียมเครื่องเพชรสุดอลังการไว้ให้สำหรับสาวเมทัลแล้วเรียบร้อย ตนรับภายในปีนี้จะจัดเซอร์ไพรส์ขอสาวเมทัลแต่งงานแน่นอน

เวียนเทียนเส็ด ตบท้ายด้วย เยาวราช?

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Pakorn Lam (@domepakornlam) เมื่อ

พาน้องน้อยมากินข้าว ? @metalmetal #guessthailand

โพสต์ที่แชร์โดย Dome Pakorn Lam (@domepakornlam) เมื่อ

#ความทรงจำของรอบสุดท้าย ขอบคุณ @jslglobalmedia ที่ไว้ใจมอบบทแนนที่แสนจะเศร้า จากคนคนนึงที่เป็นคิดบวกสดใสไม่ค่อยเครียดกับอะไรง่ายๆ เจอบทนี้เข้าไปถึงกับอึ้งบางทีอาบน้ำก็คิดว่าทำไมช่วงนี้เราซึมเศร้าๆโลกไม่สดใสเหมือนเคย ตัวแนนมันซึมเข้าไปในเมทัลแล้ว? แล้วพี่โดมก็มาเซอร์ไพรส์เอาดอกไม้หลากสีรู้ว่าเราชอบสีสี555 โดยมิได้บอกเล้ยตกใจเว่อร์ ขอบคุณ @benz_jiraroj คนที่ทำให้ทั่นเชื่อว่าเค้ารู้สึกจริงๆ เค้าไม่ได้แค่แสดงเป็นเดียว ขอบคุณทุกๆๆๆคนๆๆๆๆ ขอบคุณภาพบางภาพจากแฟนคลับน่ารักทุกคนจริงๆ ขอบคุณป้าลำปางที่มาดูหนู3-4รอบ ขอให้คุณป้าสุขภาพแข็งแรงได้รับพลังบวกจากละครพวกเราไปนะคะ ขอบคุณ @mhammham @r.rockestra ที่คอยเป็นกำลังและสนับสนุนเราไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม #เย้#จากคนที่ไม่เชื่อเรื่องการเป็นตัวละคร#มันมาแล้ววว ขอบคุณผู้ชมที่มาชมและเพื่อนๆพี่ๆน้องๆด้วยน้าาาเมทัลดีใจมากค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย METAL (@metalmetal) เมื่อ

เมื่อวานไปเชียร์พี่ซ้อมมาาา พี่ซ้อมตั้งแต่ บ่าย2จน6โมงเย็น ทั่นงีบไปตอน บ่าย3จน5โมงเย็น น่ารักป่ะ5555 ส่งกำลังจิตไปเชียร์ค่ะ #พี่โดมคนชอบขับขี่ #จักรยานเรือมอไซ์โกคาร์ทรถยนตร์วิ่ง อะไรก็ได้ที่เคลื่อนที่outdoor นางจัดหมดจริงๆ ไม่เกรงใจแดดประเทศไทยเลย? นะพี่! #dometal

โพสต์ที่แชร์โดย METAL (@metalmetal) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @metalmetal @domepakornlam

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า