Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ในจังหวัดภูเก็ต โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ขยายธุรกิจอสังหาฯ ลุยเซ็กเมนต์ใหม่ เปิดโครงการใหม่ HYTHE by Botanica (ไฮท์ บาย โบทานิก้า)” คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่แห่งแรงของโบทานิก้า มูลค่ากว่า 4.8 พันล้านบาท ตั้งอยู่ในเขตเมกะโปรเจกต์ “โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว” ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นใจกลางลากูน่าภูเก็ต ย่านเชิงทะเลใกล้หาดบางเทา

การรุกตลาดคอนโดมิเนียมของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จกว่า 20 ปี ในการพัฒนาโปรเจกต์วิลล่าหรูชื่อดังกว่า 27 โครงการ เช่น บ้านเดี่ยวสไตล์ลัคชัวรีพูลวิลล่า BOTANICA GRAND AVENUE, บ้านวิลล่าที่เหมาะในการค้นหาชีวิตควบคู่ไปกับความเป็นเลิศทางการศึกษา BOTANICA WISDOM หรือโครงการบ้านวิลล่าที่ล้อมไปด้วยทะเลสาบ BOTANICA LAKESIDE และอีกมากมาย

มาจนถึงโครงการโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า ด้วยการดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร บวกกับทำเลที่ตั้งที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงกลายเป็นจุดแข็งโครงการนี้ ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มผู้มั่งคั่งและนักลงทุน สามารถทำยอดขายได้ตามเป้า กวาดยอกขายไปแล้วกว่า 40% ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ถอดแนวคิดคอนโดในคอนเซปต์ วิลล่าแห่งสรวงสวรรค์จากความพิถิพิถันของเจ้าตลาดวิลล่าหรู

ชื่อโครงการ HYTHE by Botanica มีที่มาอย่างไร? คำว่า “Hythe” มาจากคำภาษาอังกฤษยุคเก่าที่แปลว่า Haven หรือที่พักพิง และเสียงไปพ้องกับคำว่า Height (ความสูง) เพื่อสื่อถึงการทยายสู่จุดสูงสุดของแบรนด์และการขยับมาทำการตลาดคอนโดรวมถึงวิสัยทัศน์การยกระดับที่อยู่อาศัยกลางธรรมชาติ ทำให้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มผู้มั่นคั่ง มองหาคอนโดที่ให้ความพิเศษและหรูหรา

โครงการนี้ ประกอบด้วยอาคาร 6 ชั้นทั้งหมด 4 อาคาร ส่วนหนึ่งของโครงการโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ตั้งอยู่ในหาดลากูน่าภูเก็ต โดยมีรูปแบบห้อง 1-3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 10.8 ล้านบาท ส่วน Penthouse ราคาเริ่มต้น 140.9 ล้านบาท พร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว รองรับครอบครัวทุกขนาด ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ คาดว่าโครงการนี้จะเสร็จภายในปี 2028

ซื้อคอนโดแต่ได้คอมมูนิตี้ส่วนตัว Facility ครบครัน ใกล้ชิดธรรมชาติ

จุดเด่นอีกด้านของโครงการ HYTHE by Botanica คือสิ่งที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มีพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายฟังก์ชัน เช่น โรงยิมระดับเวิลด์คลาสพร้อมซาวน่า, สระว่ายน้ำแบบ Lap Pool (สระที่เน้นสำหรับออกกำลังกาย) และ Co-Working Space เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ Work from Anywhere

นอกจากนั้น ยังมีทั้งฟิตเนส, ห้องสปา, ศูนย์การแพทย์, โซนพักผ่อน รวมถึงห้องเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก (Kid’s Club) ในพื้นที่ที่เรียกว่า “The Iconic Clubhouse” และพื้นที่ส่วนกลางขนาด 6 ไร่ ประกอบไปด้วย Jogging Lane, สะพานลอยน้ำ, ร้านอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งและคาเฟ่ และยังให้ความสะดวกกับลูกบ้านที่ใช้รถ EV จึงมี EV Charging Station ไว้รองรับถึง 4 จุดชาร์จ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ HYTHE by Botanica และโบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว ตั้งอยู่บนทำเลเปี่ยมศักยภาพอย่างลากูน่าภูเก็ต ในย่านเชิงทะเล ซึ่งนับเป็นย่านทองหล่อแห่งภูเก็ต ความพิเศษของทำเลที่ตั้งคือผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสชีวิตสงบในพื้นที่แสนกว้างขวางร่มรื่น แต่ใกล้ทุกสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตที่สะดวกสบายไม่หยุดนิ่ง โดยอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 25 นาที ทำเลย่านลากูน่ายังเต็มไปด้วยศูนย์การค้าอย่าง Porto de Phuket, Boat Avenue, Villa Market มีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ชั้นเลิศ ไปจนถึงกอล์ฟคลับมากมายที่รายล้อม ทั้งยังอยู่ใกล้กับหาดลายัน หาดบางเทา หาดในทอน และหาดสุรินทร์ ซึ่งถือเป็นชายหาดที่มีความงดงามและมีความเอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัวเมื่อเทียบกับหาดอื่น ๆ บนเกาะ ทั้งหมดนี้ทำให้ HYTHE by Botanica เป็นอีกหนึ่งโครงการเปี่ยมศักยภาพที่น่าจับตา มอบความคุ้มค่าทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการลงทุนให้เช่า

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยว่า “เราปักหมุดโครงการแนวดิ่งครั้งแรกกับ HYTHE by Botanica ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งแรกของแบรนด์ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันในทุกดีเทล จุดเด่นทั้งหมด ตั้งแต่การคัดสรรทำเล ดีไซน์ภายในภายนอก ตลอดจนฟาซิลิตี้และแลนด์สเคปโดยรอบ เราคิดขึ้นจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการอสังหาฯ ภูเก็ตกว่า 20 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราเห็นดีมานด์ในอสังหาฯ บนเกาะที่พุ่งสูงขึ้นในทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะในช่วง 23 ปีผ่านมา จังหวัดขยับสถานะจาก เมืองท่องเที่ยวชายทะเลสู่การเป็น ที่สุดแห่งเดสติเนชันเพื่อบ้านหลังที่สองของชาวไทยและต่างชาติทั่วโลก ทำให้ตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี ยังโตต่อได้อย่างต่อเนื่อง เราตั้งเป้าหมายให้ HYTHE by Botanica เป็นคอนโดลักชัวรีที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต โดยก่อนหน้านี้เราได้เปิดรอบพรีเซลล์และได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น โกยยอดขายไปแล้วกว่า 105 ยูนิตจากทั้งหมด 276 ยูนิต ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่ามาอย่างต่อเนื่อง เราจะเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพมาตรฐานระดับโลกต่อไปเพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน”

หากสนใจหรืออยากสอบถามเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดของ HYTHE by Botanica และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ 081 324 2999 และ 090 399 4497

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า