Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

วันนี้ (25 ม.ค. 62) จากกระแสข่าวพระเอกมีเมตตา ซุ่มสานสัมพันธ์นักร้องสาวหน้าหมวยจากเวทีดัง โดยสาวเจ้ามีการลงรูปเบิร์ดเดย์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมเผยข้อความแชทคุยกับพระเอก ใส่แฮชแท็กชัดเจน จนงานนี้หลายคนชี้เป้าว่าพระเอกคนดังคือ โป๊ป ธนวรรธน์ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวไดเร็ค แมสเสจ หาสาวอยู่บ่อย

ล่าสุด “โป๊ป” ได้ไปรวมงานอีเว้นท์ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า “ช่วงนี้ร่างกายมีอาการเจ็บเข่า แต่เริ่มดีขึ้นหลังจากไปหาหมอ คาดว่าสาเหตุเป็นเพราะเดินเยอะ นั่งขัดสมาธินาน ประกอบกับเคยผ่าตัดมาก่อนอาการยังไม่ 100 % จึงเจ็บขึ้นอีก ทำให้การเคลื่อนไหวร่างกายช่วงนี้ต้องระวังมากขึ้น ต้องกายภาพ สร้างกล้ามเนื้อมีประคบเย็นบ้าง ร้อนบ้าง แต่ก็จะไม่เลิกเล่นฟุตบอลเพราะเป็นกีฬาที่ชอบตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้ต้องเบาลงเก็บแรงไว้เล่นงานบอลช่องปีหน้า”

ส่วนเรื่องข่าวกิ๊กนักร้องสาวหมวย “โป๊บ” เผยว่า “เห็นข่าวมาพักหนึ่งแล้วแต่ไม่ได้คิดอะไร แล้วแต่คนจะมองมากกว่า ยอมรับรู้จัก “หมวยลี่” จริง แต่ในฐานะพี่น้อง ประเด็นคนมองว่าแรงที่มี “แพทตี้” มาแท็ก ซึ่งตนไม่ได้สนใจ เพราะไม่เคยรู้จักและไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เขาอยากทำอะไรก็ทำ ซึ่งประเด็นนี้มีมาตั้งแต่ต้นปี ตนให้อภัยเขาไปแล้วและต่างคนต่างอยู่ ยืนยันตอนนี้โสด เจอใครถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หาที่เที่ยวธรรมชาติกันดีกว่า???สบายๆๆ

โพสต์ที่แชร์โดย Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง อย่าๆๆไปยึดมั่นถือมั่น (บอกตัวเองนะ)?

โพสต์ที่แชร์โดย Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โป๊ปชวนทุกคนทำบุญอุดหนุนของที่ระลึกชุดพิเศษจากภาพวาดฝีพระหัตถ์โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสินค้าร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้แก่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โรงเรียนแพทย์และโรงพยาบาลรามาธิบดีแห่งใหม่ ช่วยกันทำบุญได้ที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ นะครับ www.ramafoundation.or.th 02-201-2222 #คำว่าให้ไม่สิ้นสุด #RamaFoundation @mei_punsiree

โพสต์ที่แชร์โดย Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

คืนนี้เจอกันนะ จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้

โพสต์ที่แชร์โดย Thanavat Vatthanaputi (@popezaap) เมื่อ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า