Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – ดาราตลกชื่อดัง “โหน่ง ชะชะช่า” ชวนน้องๆ กลุ่มรถซิ่งหลายกลุ่ม ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา กลุ่มรถซิ่งเผย อยากทำความดีและช่วยเหลือสังคม

วันนี้ (1 ตุลาคม 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น.  ที่โรงเรียนวัดอัมพวัน (ทองโสภณวิทยาคาร) หมู่8 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ชวนน้องๆ สายบุญกลุ่มรถซิ่งนครนายกและอีกหลายๆ กลุ่มประเภทรถกะบะซิ่ง รถเก๋ง เช่น กลุ่มรถซิ่งนครนายกกลุ่มรถซิ่งสายคลอง รังสิตนครนายก กลุ่มเตลิดคลับ กลุ่ม Opening กลุ่มอมยิ้มกลุ่ม Red Cars Club กลุ่ม Memory ประเภทมอเตอร์ไซร์คลาสสิก กลุ่มใจแลกใจวัยรุ่นสายบุญ กลุ่มขุนด่านคลาสสิก กลุ่มสหายสายดัน บางพลี และกลุ่มเมาเท่น แดม์นครนายก กว่า1,000 คน  ร่วมกันทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี โดยแต่ละกลุ่มได้มอบเงินสดจำนวนหนึ่งให้กับโรงเรียนเพื่อเป็นทุนการศึกษา

ทั้งนี้ โหน่ง ชะชะช่า ยังร่วมสร้างสีสันเล่นตลกเรียกเสียงฮา ให้กับน้องๆ เด็กนักเรียนและผู้ปกครองกันอย่างน้ำตาเล็ด โดยมีนายสันติ นุชหอม รองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายกเป็นประธานและมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ด้านกลุ่มรถซิ่งนครนายกและอีกหลายๆ กลุ่มเผย อยากทำความดีเพื่อสังคมและอยากช่วยเหลือน้องๆ นักเรียนที่มีความเป็นอยู่ค่อนข้างยากลำบากขาดทุนการศึกษา และรู้สึกดีใจที่ได้มาทอดผ้าป่ามหากุศลเพื่อการศึกษาจึงได้รวมกลุ่มเดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนแห่งนี้

นายบุญธรรม เจริญศิริ ผู้อำนวายการโรงเรียนวัดอัมพวัน กล่าวว่า โรงเรียนวัดอัมพวันเป็นโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ก่อตั้งเมื่อปีพุทธศักราช 2482 ปัจจุบันจักการศึกษาระดับปฐมวัย (อนุบาล 1 – 2) และประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 มีนักเรียนทั้งสิ้น 69 คน บุคคากร 9คน ผู้อำนวยการ 1 คน ครูราชการ 3 คน ครูอัตราจ้าง 1 คน และครูจ้างสอน 3คน เป็นสถานศึกษาที่จัดการศึกษาให้กับบุตรหลานในเขตบริการหลายหมู่บ้านมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน

ชุมชนผู้ปกครองศิษย์เก่าและผู้มีส่วนร่วมเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนให้การยอมรับและให้การสนับสนุนการจัดการศึกษาด้วยดีมาตลอด ทางคณะครูได้มีมติร่วมกันจัดทำโครงการระดมทรัพยากร ทอดผ้าป่ามหากุศลเพื่อการศึกษาขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปจัดทำการซ่อมแซมห้องสมุด ซ่อมแซมส่วนอื่นๆ ของโรงเรียน และจัดจ้างบุคลากรครูผู้สอนเพื่อให้ครบชั้นเรียน เนื่องจากเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาได้มีครูเกษียรอายุราชการถึง 2 ท่าน และเพื่อที่จะได้พัฒนาผู้เรียนได้เต็มที่และพัฒาปรับปรุงโรงเรียนให้เป็นสถานที่ที่น่าอยู่ น่าเรียน และปลอดภัยต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า