Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หล่อแถมใจบุญ “ไมค์ พิรัชต์” สร้างบ้านใหม่ให้ “ลุงเลิศ” ลุงพิการนอนจมกองขยะ อยู่คนเดียว ไม่มีไฟฟ้าใช้ 

หลังจากที่เป็นพระเอกอยู่เมืองไทย ตอนนี้ดังไกลยันต่างประเทศ “ไมค์ พิรัชต์” ที่ตอนนี้มีแฟนคลับชาวจีนคอยติดตามผลงานมากมาย ล่าสุด หนุ่มไมค์ใจปล้ำ ลงทุนสร้างบ้านให้ “ลุงเลิศ” ลุงพิการทั้งสองขาเดินไม่ได้ ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่เหมือนกองขยะอยู่คนเดียว ไม่มีไฟฟ้าใช้

ซึ่งตนได้ลงรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า.. “ลุงเลิศอยู่ตัวคนเดียว ลุงเลิศขาเดินไม่ได้ ลุงเลิศนอนกับกองขยะ ไม่มีน้ำไม่มีไฟใช้ ลุงเลิศ อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมได้มีโอกาศไปเยี่ยมลุงเลิศถึงที่บ้านและได้เห็นสภาพความเป็นจริง ลุงเลิศเดินไม่ได้จึงต้องใช้แขนลากตัวเข้าบ้านทุกครั้ง เนื่องจากพื้นไม่เรียบร่างกายลุงจึงเต็มไปด้วยแผล แถมข้างหลังเป็นป่าซึ่งมีทั้งงูและแมลงมีพิษต่างๆ พวกเราจึงตัดสินใจสร้างบ้านใหม่ให้ลุงเลิศ ตอนนี้ถึงขั้นตอนการรื้อถอนแล้วครับ ?? #charity” 

ทั้งหล่อแถมใจบุญขนาดนี้ ทางห้องข่าวบันเทิงก็ขอให้การสร้างบ้านให้ลุงเลิสสำเร็จโดยเร็วนะคะ

ลุงเลิศอยู่ตัวคนเดียว ลุงเลิศขาเดินไม่ได้ ลุงเลิศนอนกับกองขยะ ไม่มีน้ำไม่มีไฟใช้ ลุงเลิศ อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมได้มีโอกาศไปเยี่ยมลุงเลิศถึงที่บ้านและได้เห็นสภาพความเป็นจริง ลุงเลิศเดินไม่ได้จึงต้องใช้แขนลากตัวเข้าบ้านทุกครั้ง เนื่องจากพื้นไม่เรียบร่างกายลุงจึงเต็มไปด้วยแผล แถมข้างหลังเป็นป่าซึ่งมีทั้งงูและแมลงมีพิษต่างๆ พวกเราจึงตัดสินใจสร้างบ้านใหม่ให้ลุงเลิศ ตอนนี้ถึงขั้นตอนการรื้อถอนแล้วครับ ?? #charity

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

Looking like an Oppa on this set?? #jackiechanactionmovieweek #m1keangelo

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

Don’t search for LOVE…LOVE will find you…so..should i stop searching for you?? #love #m1keangelo

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @m1keangelo

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า