Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ต้องขอแสดงความชื่นชม สำหรับ หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ที่ควักกระเป๋าสร้างบ้านให้ “ลุงเลิศ” ชายพิการที่นอนจมกองขยะ ใช้ชีวิตลำพังเพียงคนเดียว ในบ้านที่ทรุดโทรมน้ำไฟไม่มี

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” นิธิไพศาลกุล ได้โพสต์ภาพบ้านของ “ลุงเลิศ” ชายพิการที่นอนจมกองขยะ บ้านทรุดโทรมไม่มีไฟฟ้าและน้ำใช้อุปโภค ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่มีใครคอยดูแล หนุ่มไมค์ จึงตัดสินใจควักกระเป๋าตัวเองสร้างบ้านใหม่ให้ลุงเลิศ

ล่าสุด หนุ่มไมค์ได้โพสต์ภาพบ้านของ ลุงเลิศ ที่สร้างเสร็จ พร้อมข้อความว่า…”วันนี้มาเยี่ยมลุงเลิศครับ บ้านสร้างเสร็จแล้ว ลุงเลิศดูยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้นเยอะ แผลตามร่างกายก็ไม่มีแล้ว เอาเสื้อผ้าใหม่ๆ  มาฝากแกด้วย ตอนนี้ลุงแกมีเตียงดีๆ ให้นอนมีห้องน้ำให้ใช้แล้ว แต่แกยังขาดเรื่องน้ำและอาหารนะครับเพราะขาไม่ดีจึงออกไปไหนมาไหนไม่ได้ ใครผ่านไปมาแถวนั้นฝากหน่อยนะครับ แล้วก็วันนี้ครูพิมพ์ใจถูกหมากัดระหว่างมาดูลุงกับพวกเราวันนี้ขอให้ขาหายไวๆ นะครับ นับถือใจครูเลยจริงๆ ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอให้คุณลุงอยู่บ้านใหม่หลังนี้อย่างร่มเย็นเป็นสุขนะครับ ??? Finally we finished building a house for Uncle Lert…no more suffering for this sweet old man…happiness is what he deserves ? #charity #sharingiscaring”

ต้องบอกว่าหนุ่ม ไมค์ หล่อทั้งตัว หล่อทั้งใจ เลยทีเดียว แฟนคลับแห่คอมเมนท์ชื่นชมกันยกใหญ่

วันนี้มาเยี่ยมลุงเลิศครับ บ้านสร้างเสร็จแล้ว ลุงเลิศดูยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้นเยอะ แผลตามร่างกายก็ไม่มีแล้ว เอาเสื้อผ้าใหม่ๆมาฝากแกด้วย ตอนนี้ลุงแกมีเตียงดีๆให้นอนมีห้องน้ำให้ใช้แล้ว แต่แกยังขาดเรื่องน้ำและอาหารนะครับเพราะขาไม่ดีจึงออกไปไหนมาไหนไม่ได้ ใครผ่านไปแถวนั้นฝากหน่อยนะครับ แล้วก็วันนี้ครูพิมพ์ใจถูกหมากัดระหว่างมาดูลุงกับพวกเราวันนี้ขอให้ขาหายไวๆนะครับ นับถือใจครูเลยจริงๆ ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้ครับ ขอให้คุณลุงอยู่บ้านใหม่หลังนี้อย่างร่มเย็นเป็นสุขนะครับ ??? Finally we finished building a house for Uncle Lert…no more suffering for this sweet old man…happiness is what he deserves ? #charity #sharingiscaring

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

ลุงเลิศอยู่ตัวคนเดียว ลุงเลิศขาเดินไม่ได้ ลุงเลิศนอนกับกองขยะ ไม่มีน้ำไม่มีไฟใช้ ลุงเลิศ อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมลุงเลิศถึงที่บ้านและได้เห็นสภาพความเป็นจริง ลุงเลิศเดินไม่ได้จึงต้องใช้แขนลากตัวเข้าบ้านทุกครั้ง เนื่องจากพื้นไม่เรียบร่างกายลุงจึงเต็มไปด้วยแผล แถมข้างหลังเป็นป่าซึ่งมีทั้งงูและแมลงมีพิษต่างๆ พวกเราจึงตัดสินใจสร้างบ้านใหม่ให้ลุงเลิศ ตอนนี้ถึงขั้นตอนการรื้อถอนแล้วครับ ?? #charity

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

Looking like an Oppa on this set?? #jackiechanactionmovieweek #m1keangelo

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

Will u kiss me like u miss me??#m1keangelo

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @m1keangelo

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า