Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวสุดฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และแฟนหนุ่ม “มิกกี้” ที่ล่าสุด ควงคู่กันไปทานซูชิบรรยากาศสุดสวีท พร้อมอัดคลิปอวดแหวนเพชรเม็ดเป้ง ที่เจ้าตัวสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวสุดสวย “เจนี่ เทียนโพธิ๋สุวรรณ” และแฟนหนุ่ม “มิกกี้ นนท์” อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ต.ค. นี้ ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ และบินจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในวันที่ 20 ต.ค. 2561 ณ เกาะสมุย สาวเจนี่ทำอะไรก็ดูอลังการไปหมด เริ่มด้วยการ์ดแต่งงานที่ทำด้วยกระจกสุดหรูที่ทำให้ชาวเน็ตตะลึงตาแตกมาแล้วหลายคน

ล่าสุด สาวเจนี่ควงคู่มิกกี้ ไปทานซูชิร้านหรู พร้อมอัดคลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวขณะกำลังทานซูชิ และนาทีนี้เองทำเอาชาวเน็ตแสบตาไปตามๆ กัน เพราะเห็นแหวนเพชรเม็ดใหญ่โตมโหฬารที่เจ้าตัวสวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย ชาวเน็ตก็ไม่วายแห่สงสัย แหวนเพชรวงนี้จะใช่วงเดียวกันกับแหวนหมั่นหรือป่าว

? @mickey.a.np #piperheidsieckXsushizoomakase

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

“ US “ @mickey.a.np ?

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

How do I love thee? Let me count the ways. I love thee to the depth and breadth and height My soul can reach. #elizabethbarrettbrowning @mickey.a.np @vatanika #vpbd2018

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

CPS CHAPS presents “Wiz Khalifa x CPS” The latest collaboration collection. Available on 17 August. @cpschaps #wizkhalifaxcps

โพสต์ที่แชร์โดย CEO 911byJT (@janienineeleven) เมื่อ

Staytuned ♥️ @janienineeleven #jmlovechapterone

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

You Will Forever Be My Always @janienineeleven ♥️ #jmlovechapterone ? @benedict_studio

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey Allapach Na Pombhejara (@mickey.a.np) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @janienineeleven @mickey.a.np

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า