Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ว่าฯ พิษณุโลก จัดระดมเจ้าหน้าที่เร่งค้นหา 2 นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ถูกรถกอล์ฟด้วยกันชนท้าย จมหายในแม่น้ำน่าน ขณะที่น้ำค่อนข้างไหลเชี่ยวและลึกกว่า 12 เมตร จึงเป็นอุปสรรคในการช่วยเหลือ

วันที่ 26 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จำนวน 15 นาย ได้จัดกำลังนักประดาน้ำลงงมค้นหาร่างชายชาวเกาหลี 2 ราย ทราบชื่อ คือ Mr.Jaseoong Ha อายุ 76 ปี และ Mr.Jun Yong Sung อายุ 68 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุ จากการนั่งรถกอล์ฟมาลงบนโป๊ะ เพื่อจะข้ามแม่น้ำน่านไปยังพื้นที่คลัปเฮ้าท์ของรีสอร์ทในเขต ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก และทั้งสองได้ถูกรถกอล์ฟอีกคันหนึ่ง ที่ขับตามหลังขึ้นโป๊ะมาพุ่งชนอย่างแรง กระทั่งตกลงในแม่น้ำน่านสูญหาย ในเขตรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (25 ธ.ค.) หลังจากวานนี้ ชุดกู้ภัยของมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก ได้ลงปฏิบัติการค้นหาตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. กระทั่ง เวลา 22.00 น. ทีมประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาสมทบ และลงปฏิบัติการต่อเนื่องจนถึงเวลา 02.00 น. จึงยุติการค้นหา และเริ่มมาปฏิบัติการค้นหาต่อเนื่องอีกในเช้าวันนี้

โดยเบื้องต้น จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งจากกู้ภัยบูรพา กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รวมกว่า 50 นาย ที่ลงพื้นที่ค้นหา โดยมีความหวังว่าในวันนี้จะค้นหาร่างของนักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย พบ แม้ว่าจะมีความลำบากเนื่องจากน้ำในแม่น้ำมีความลึกกว่า 12 เมตร และขุ่นมัว อีกทั้งน้ำยังไหลเชี่ยวอีกด้วย แต่อย่างไรก็พยายามอย่างสุดความสามารถ จนมาถึงเวลา 10.00 น. ก็ยังไม่พบร่างนักท่องเที่ยวชายชาวเกาหลีทั้ง 2 ราย แต่อย่างใด โดยเช้าวันนี้ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผวจ.พิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารกองภัพภาคที่ 3 เตรียมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เร่งค้นหาร่าง 2 นักท่องเที่ยวชายเกาหลีใต้ ขับรถกอล์ฟตกโป๊ะจมหายแม่น้ำน่าน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า