Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นายกฯ ถึงทำเนียบรัฐบาลเตรียมประชุม ครม. ระบุ 10 พรรคเล็กมีคนคุยแล้ว ปัดตอบกรณีจะมีการตั้งกระทู้ถามสดกรณีการถวายสัตย์ปฏิญาณตนไม่ครบ

วันที่ 13 ส.ค.2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงทำเนียบรัฐบาลเพื่อเตรียมเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีตามปกติ โดยมีบรรดารองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทยอยเดินเข้ามาร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียงกัน ท่ามกลางมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

นายกรัฐมนตรี ปัดตอบคำถามกรณีที่พรรคฝ่ายค้านเตรียมตั้งกระทู้ถามสดกรณีการถวายสัตย์ปฏิญาณตนไม่ครบตามรัฐธรรมนูญ  เมื่อถามกรณีมีกระแสข่าวว่าจะมีการนัดรับประทานอาหารร่วมกับ 10 พรรคเล็กวันนี้ 15 ส.ค.นี้ นายกฯ กล่าวเพียงว่า มีคนคุยอยู่แล้ว

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้เยี่ยมชมบูธประชาสัมพันธ์การจัดนิทรรศการหัตถกรรมแห่งบรรพชนไทยใต้ร่มพระบารมี พูดคุยกับคณบดีคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ที่มาประชาสัมพันธ์กิจกรรมโครงการ 99 ปีล้านความดีเพื่อรัฐบุรุษ พล.อ.เปรมติณ สูลานนท์ ซึ่งคณบดีคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้มอบถุงใส่ความดี ให้นายกรัฐมนตรี และได้นำหมอนมากอด ก่อน จะกล่าวว่ามีคนช่วยทำงานจะเหนื่อยได้อย่างไร และขอให้ช่วยกันทำงานเพราะปัญหามีไว้ให้ช่วยกันแก้ไข พร้อมขอให้ช่วยกันทำสิ่งดีๆ ส่วนใครจะเลื่อยขาเก้าอี้ก็ปล่อยเขาไป

ผู้สื่อนข่าวรายงานว่า ก่อนพล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นประชุม ครม.ได้มีฝนโปรยลงมา นายกฯ จึงได้หันมากล่าวกับสื่อมวลชนว่า “ขอให้ช่วยกันทำความดี ฝนตกแล้วเดี๋ยวไม่สบาย ใครจะเลื่อย ก็ปล่อยไปเหอะ”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า