Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

คิง เพาเวอร์ เฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 35 ปีสุดยิ่งใหญ่ จัดแคมเปญ KING POWER DELIGHTS AND SURPRISES “BIRTHDAY CELEBESTION ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” กระตุ้นกำลังซื้อนักเดินทางกับ  โปรโมชันที่ดีที่สุดแห่งปี กิจกรรมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ สินค้า EXCLUSIVE PRODUCT จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมลุ้นรับรถยนต์เลกซัส รุ่น LBX PREMIUM มูลค่า 2.39 ล้านบาท และของรางวัลพิเศษอีกมากมาย ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่ คิง เพาเวอร์รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา และภูเก็ต

นางสาววรมาศ ศรีวัฒนประภา รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่ด้านการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 35 ปี จัดยิ่งใหญ่กับแคมเปญ KING POWER DELIGHTS AND SURPRISES” ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว และการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขของนักเดินทางจากทั่วโลก โดยในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “BIRTHDAY CELEBESTION ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ในโอกาสนี้จึงขอมอบความสุข เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า คิง เพาเวอร์ ที่ให้การสนับสนุนตลอด 35 ปีที่ผ่านมา ด้วยมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์    สุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม คาดการณ์จำนวนผู้เข้าใช้บริการ (Traffic) เพิ่มขึ้น 294% ขณะเดียวกันยังกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงไตรมาส 4 อันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน”

โดยตลอดเดือนตุลาคมนี้ คิง เพาเวอร์ ขอส่งมอบความสุขกับ 5 THE BEST ให้กับนักช้อปได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขกับโปรโมชันที่ดีที่สุดแห่งปี และกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ สำหรับนักเดินทางที่มีไฟลต์บินและสินค้ารับกลับใน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา และภูเก็ต

  • THE BEST SHOPPING : ลุ้นรับรถยนต์เลกซัส รุ่น LBX PREMIUM จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 39 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท (สุทธิ) รับคูปองลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ และพิเศษเพียงสมัครสมาชิก คิง เพาเวอร์ SCARLET และมียอดช้อปตามเงื่อนไขในวันที่สมัคร รับทันทีคูปองลุ้นรางวัล 2 สิทธิ์
  • THE BEST PROMOTION : รับฟรีคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ พิเศษได้คืนทันที 30,000 บาท เมื่อช้อปครบ 350,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) (จำกัด 35 สิทธิ์/สาขา/ตลอดรายการ) จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน ได้แลกคุ้มสุด! กะรัตคุ้ม 10 เท่า แลก 35 กะรัตได้คุ้ม 350 บาท สำหรับช้อปสินค้าดิวตี้ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ แจกฟรีพิเศษ 100 กะรัต สำหรับ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต (เฉพาะ 350 ท่านแรก/สาขา/วัน) สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกในเดือนเกิด คิง เพาเวอร์ เพียงสมัครสมาชิก SCARLET เติมเงินเข้าบัญชี 20,000 บาท รับฟรีคูปองเงินสด 3,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการจองบัตรโดยสารเครื่องบินสายการบิน CATHAY PACIFIC และสิทธิพิเศษสมัครสมาชิก NAVY ฟรี   (จากปกติเติมเงินเข้าบัญชี 1,000 บาท)
  • THE BEST SPECIAL CELEBRATION : กิจกรรมเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ตลอด 6 วัน เต็ม ตั้งแต่วันที่ 18-23 ต.ค. 67  โดยพิธีเปิดงานจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันศุกร์ที่ 18 ต.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 100 น. เตรียมพบกับเหล่าศิลปินชื่อดัง นำทัพความบันเทิงโดย น้องเนย, อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, อิงฟ้า วราหะ และเจฟ-วรกมล     ซาเตอร์ และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก คิง เพาเวอร์ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ เป็นผู้โชคดีเข้าร่วมงานฟรีรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้เร็ว ๆ นี้ที่ KING POWER OFFICIAL พิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิดเฉพาะวันที่ 18 ต.ค. 67 ลุ้นเป็นผู้โชคดี 35 ท่าน ถ่ายภาพกับน้องเนย เพียงช้อปสินค้าที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ    ครบ 3,500 บาท (สุทธิ)
  • THE BEST SHOPPING PARTY พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกมากมาย วันที่ 19 ต.ค. 67 พบกับ LYKN และ PROXIE, วันที่ 20 ต.ค. 67 พบกับ วี-วิโอเลต วอเทียร์ และต้าห์อู๋ พิทยา, วันที่ 21 ต.ค. 67 พบกับ PERSES, วันที่ 22 ต.ค. 67 พบกับ แจ๊คกี้-จักริน และวันที่ 23 ต.ค. 67 พบกับ นนน-กรภัทร์
  • THE BEST 35th EXCLUSIVE PRODUCT คิง เพาเวอร์ ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ในการจัดทำนาฬิกาคอลเลกชันพิเศษ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี จำหน่ายเฉพาะที่ คิง เพาเวอร์ เท่านั้น อาทิ FRANCK MULLER รุ่น VANGUARD 43, BREITLING รุ่น AVENGER AUTOMATIC GMT 44, JAEGER-LECOULTRE รุ่น POLARIS CHRONOGRAPH และ CHOPARD รุ่น HAPPY SPORT SUN MOON STAR นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับ SWAROVSKI คอลเลกชัน CONNEXUS อีกด้วย และสินค้า EXCLUSIVE PACKAGE จากแบรนด์ความงามชั้นนำหลากหลาย อาทิ FRESH, SULWHASOO, CLÉ DE PEAU BEAUTÉ, L’OCCITANE, ELIZABETH ARDEN, KENZO, JO MALONE LONDON, และ ORIGINS เป็นต้น

ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี คิง เพาเวอร์ กับแคมเปญ KING POWER DELIGHTS AND SURPRISES “BIRTHDAY CELEBESTION ฉลองได้สุด ความสุขแห่งปี เป็นไปได้” ตั้งแต่วันที่ 18-23 ต.ค. 67 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา และภูเก็ต นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านยังสามารถช้อปออนไลน์ พร้อมรับข้อมูลสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้ที่ WWW.KINGPOWER.COM และ KING POWER แอปพลิเคชัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ KING POWER CONTACT CENTRE โทร. 1631

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า