Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนังสือพิมพ์ ดิ ออบเซิฟเวอร์ (The Observer) ในเครือเดอะ การ์เดียน รายงานถึงแผนการของโรงเรียนออนไลน์ที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ในการเตรียมบทเรียน 10,000 บทในรูปแบบวิดีโอ เพื่อเป็นแผนสำรองของนักเรียนหากไม่สามารถเปิดภาคเรียนได้ตามเวลาที่กำหนด ซึ่งเป็นผลมาจากการระบาดของเชื้อโควิด-19

นายกรัฐมนตรี บอริส จอห์นสัน ได้กล่าวในสภาไว้ว่าโรงเรียนจะกลับมาเปิดการเรียนการสอนเต็มรูปแบบในเดือนกันยายน แต่ทางครูใหญ่จำนวนหนึ่งคิดว่าเป็นไอเดียที่เพ้อฝัน ที่จะให้นักเรียนทั้งหมดมาเรียนพร้อมกันได้ในขณะที่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคมอยู่ แม้จะลดระยะห่างที่กำหนดจาก 2 เมตรก่อนหน้านี้ ให้เหลือเพียง 1 เมตรแล้วก็ตาม

ท่ามกลางสภาวะที่ไม่แน่นอนนี้ โอ๊กเนชันแนลอะคาเดมี ซึ่งเป็นโรงเรียนออนไลน์ได้รับสมัครครูจำนวน 300 คน เพื่อบันทึกวิดีโอการเรียนการสอนจำนวนมากในเดือนหน้า โดยจะมีการเตรียมบทเรียนทั้งหมดทั้งในระดับประถมและมัธยมเอาไว้

แมตต์ ฮูด ครูใหญ่ของทางโรงเรียนให้สัมภาษณ์ว่า ทางโรงเรียนต้องการจะเป็นแผนสำรองของโรงเรียนอื่น ๆ ในกรณีที่เด็กนักเรียนไม่สามารถกลับไปเรียนได้เต็มเวลา แม้สิ่งที่พวกเขาคาดหวังอยากให้เกิดขึ้น คือการที่บทเรียนของพวกเขาจะไม่ถูกใช้งาน จากการที่เด็ก ๆ สามารถไปเรียนได้ตามปกติก็ตาม

หลังจากที่อังกฤษประกาศล็อกดาวน์ ครูทั้ง 80 คนของโรงเรียนได้ทำการสอนโดยการบันทึกวิดีโอมากกว่า 200 บทเรียนต่อสัปดาห์ โดยมีนักเรียนกว่า 4 ล้านคนเข้ามาเรียนออนไลน์กับพวกเขา

โอ๊กเนชันแนลอะคาเดมีถูกก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นเดือนเมษายน และได้รับงบประมาณ 4.34 ล้านปอนด์ (165 ล้านบาท) จากรัฐบาลโดยไม่ต้องผ่านการประมูลเนื่องจากเป็นงบที่ถูกใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า