Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุสลดคนร้ายให้มีดปลายแหลมแทงคอสองตายายขายของชำ ดับขึ้นอึด คาห้องเช่าก่อนชิงทรัพย์ทิ้งศพคาห้อง ตร.ไล่ล่า คาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัว

วันที่ 15 ส.ค.62  ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต 2 ราย  ภายในห้องแถวให้เช่าที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ เลขที่ 12/5 หมู่ 1  ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี, พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม  แพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม, เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดประจันตคามเดินทางไปที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวให้เช่าชั้นเดียวจำนวน 13 ห้องมีนางนิตยา นันแปร อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ดูแล ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 12/5 สภาพหน้าห้องกุญแจล็อคอยู่ทางเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรงออกมาจากภายในห้องพัก

เมื่อทำการจัดกุญแจห้องเข้าไปพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี และนางสาวบุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตรวจสอบเบื้องต้นพบ หญิงผู้เสียชีวิตถูกมีดปลายแหลมปักอยู่บริเวณลำคอด้านซ้าย และมีสายไฟรัดแน่น ส่วนศพผู้เสียชีวิตผู้ชาย พบถูกมีดปาดคอจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี  ได้เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บลายนิ้วมือแฝงภายในห้องที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอยลายนิ้วมือของคนร้ายและหลักฐานแวดล้อมอื่นๆ  จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2  ราย   ได้มาเช่าห้องพักเพื่อเปิดร้ายขายของชำให้กับลูกค้าในพื้นที่  อยู่นานกว่า 20 ปี มีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรายได้วันละหลายพันบาท

นายทวีศักดิ์ สุรพันธุ์ อายุ 31 ปี อยู่ห้องเช่าฝั่งตรงข้ามห้องเกิดเหตุ  กล่าวว่า ในช่วงใกล้สว่างของคืนวันที่ 13 ส.ค.62 ตนได้ยินเสียงรถ จยย.วิ่งเข้ามาจอดใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นก็มีเสียงเคาะประตูพร้อมกับมีเสียงผู้ชายร้องเรียก “ตาตาขอซื้อของหน่อย” ต่อมาก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องดังแบบตกใจ แล้วเสียงก็เงียบไป  หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียง จยย.ขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้สังเกตว่ามีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งเช้าวันนี้ตนและเพื่อบ้านได้กลิ่นเหม็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ที่ผ่านมาสามีภรรยาคู่นี้เคยถูกจี้ชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายมาแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุต้องมีไม่น้อยกว่า 2  คน  เข้ามาก่อเหตุเพื่อประสงค์ชิงทรัพย์  แต่ผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงถูกคนร้ายให้มีดปลายแหลมแทงคอและใช้สายไฟรัดคอจนเสียชีวิตกลางห้องนอน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า