Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง ‘RIIZE’ พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่อง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK’ 

RIIZE (ไรซ์) บอยกรุ๊ปกระแสแรงที่ทั่วโลกต่างจับตามองจาก SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเทอร์เทนเมนต์) พิสูจน์ความนิยมที่พุ่งทะยานต่อเนื่อง ในแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกซึ่งบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่งทันทีภายในวันเปิดจำหน่าย ‘2024 RIIZE FAN-CON ‘RIIZING DAY’ in BANGKOK (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ไรซ์ แฟน-คอน ‘ไรซิ่ง เดย์’ อิน แบงค็อก) เมื่อวันเสาร์ที่ 27 (เวลา 18:00 น.) และอาทิตย์ที่ 28 (เวลา 16:00 น.) กรกฎาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม พร้อมผู้ร่วมงานกว่า 10,000 คน

เริ่มวันที่ดีที่สุด ‘RIIZING DAY’ (ไรซิ่ง เดย์) ด้วยความน่าตื่นเต้นของโปรดักชันคุณภาพสูง ทั้งหมอกและไฟราวกับพายุและสายฟ้า RIIZE (ไรซ์) เปิดสวิตช์ความร้อนแรงบนเวทีด้วยเพลงแนวฮิปฮอปทรงพลัง ‘Siren’ โชว์สเปเชียลเอฟเฟกต์สุดอลังการ ทั้งไพโรเทคนิก เปลวไฟ และแสงเลเซอร์ มุ่งมั่นให้ทุกสายตาจ้องมาที่พวกเขา พร้อมนำเสนอแนวเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ “Emotional Pop” ซึ่งถ่ายทอดอารมณ์ของสมาชิกผ่านดนตรีในหลากหลายรูปแบบ

ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) เพลงป๊อปแห่งแรงบันดาลใจ และ ‘Memories’ (เมมโมรีส์) เพลงแห่งความทรงจำและสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ จนถึงเพลงจากมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) แบบครบทุกเพลง พาแฟน ๆ ปรับจูนจังหวะเบสให้เข้ากันกับเพลงไตเติลแนวป๊อป แดนซ์ ‘Boom Boom Bass’ (บูม บูม เบส) และเพลงแดนซ์ที่มีการริฟฟ์แซกโซโฟนชวนโยกตัวตาม ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) รวมถึงเพลงในธีมความฝันอย่างเพลงแดนซ์ ‘9 Days’ (ไนน์ เดย์ส์) เดินหน้าสู่ฝันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ราวกับ 1 สัปดาห์มี 9 วัน, เพลงเฮาส์ ‘Impossible’ (อิมพอสซิเบิล) เอาชนะความเป็นไปไม่ได้ด้วยความฝันเดียวกัน และเพลงในธีมความรักอย่างเพลงป๊อป แดนซ์ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เปรียบเทียบรักแรกกับสถานการณ์ฉุกเฉิน, เพลงป๊อป อาร์แอนด์บี ‘Honestly’ (ออเนสลี) บอกลาความรักที่เจ็บปวดแล้วกลับมารักตัวเอง

อีกทั้งยังมอบความรู้สึกเปี่ยมล้นในเพลงป๊อปจังหวะปานกลางที่แต่งขึ้นเพื่อแฟนคลับอย่าง ‘One Kiss’ (วัน คิส) จูบเดียวดั่งคำสัญญาของรักนิรันดร์ ซึ่ง “BRIIZE” (บรีซ : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ได้ร่วมใจเติมเต็มความทรงจำอันมีความหมาย ผ่านโปรเจกต์ซึ้ง ๆ ให้กับ ‘RIIZE’ (ไรซ์) ที่เปล่งประกายอยู่บนเวที ทั้งป้ายเชียร์ว่า “หลังจากเดินทางมาด้วยกัน 327 วัน ในที่สุดก็ได้เจอกันแล้ว” และ “อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะ RIIZE” ตลอดจนการแปรกล่องไฟเป็นคำย่อภาษาเกาหลีสื่อความหมายว่า “라(이즈) 브(리즈) 뜨(뜬다) หรือ RIIZE BRIIZE บินไปกันเถอะ” และ “❤ RIIZE”

นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายช่วงที่พวกเขาได้แสดงตัวตนและพูดคุยผ่านเรื่องราวมากมาย ซึ่งเผยเสน่ห์ของแต่ละคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นช่วง “แคปซูลจาก BRIIZE ถึง RIIZE” เปิดคำถามจากผู้ชมและตอบอย่างจริงใจ รวมถึงการแยกทีมเพื่อพิชิตเกมต่าง ๆ แบ่งออกเป็น ‘ทีมพี่’ อย่าง SHOTARO (โชทาโร่), EUNSEOK (อึนซอก), SUNGCHAN (ซองชาน) และ ‘ทีมน้อง’ อย่าง WONBIN (วอนบิน), SOHEE (โซฮี), ANTON (แอนตัน) ซึ่งต้องใช้ทั้งความสามัคคีและเคมีความใกล้ชิดกัน ทำเอาทั้งฮอลล์ส่งเสียงเชียร์ลุ้นกันสุดตัว โดยทีมที่แพ้จะต้องทำภารกิจ “เรื่องราวการเติบโตแบบเรียลไทม์” เพื่อแสดงให้เห็นถึงเส้นทางการเติบโตของ RIIZE (ไรซ์) ระหว่างการทัวร์แฟนคอนครั้งนี้ พร้อมรับชมและตัดสินภารกิจก่อนหน้าของทีมที่แพ้ไปด้วยกัน ไฮไลท์ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้การมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำมากขึ้น ‘RIIZE’ (ไรซ์) ได้สร้างสรรค์การละเล่นที่เสริมกิมมิคความเป็นไทยอย่างน่าประทับใจ ทั้งการพูดชื่อเต็มของกรุงเทพฯ และโพสท่าถ่ายโฆษณาเครื่องดื่มโปรดอย่างแตงโมปั่น สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ที่สำคัญ ต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ยืนยันความสำเร็จของ RIIZE (ไรซ์) ด้วยกิจกรรมโปรโมตเต็มรูปแบบที่สร้างปรากฏการณ์ ‘RIIZING’ (ไรซิ่ง) ในประเทศไทย ตั้งแต่งานป๊อปอัปสโตร์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ‘THE 1st MINI ALBUM <RIIZING> POP-UP STORE in BANGKOK by SM True’ ร่วมด้วยสินค้าคอลเล็กชันพิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น (THAILAND LIMITED EDITION MD) ต่อด้วยงานแจกลายเซ็นที่ยอดจำหน่ายอัลบั้มถล่มทลาย และปิดท้ายด้วยแฟนคอนที่บัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ตอกย้ำกระแส RIIZE (ไรซ์) ฟีเวอร์ในประเทศไทย ที่ความนิยมของพวกเขาเติบโตก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมมุ่งหน้าสู่เป้าหมายอันท้าทายต่อไปในอนาคต

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า