Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

กรุงเทพฯ ประเทศไทย บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (SET: SHR) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ทระดับนานาชาติในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET: S) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับนานาชาติ ประกาศการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (The Ascott Limited (SGX: Ascott) บริษัทผู้บริหารโรงแรมในเครือ แคปปิตอลแลนด์ อินเวสเม้นท์ (CapitaLand Investment (SGX: CLI) การจับมือกันครั้งนี้ จะช่วยให้ แอสคอทท์  สามารถขยายพอร์ตโฟลิโอในสหราชอาณาจักร ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

 

การร่วมมือกันระหว่าง เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (ภายใต้สิงห์ เอสเตท) และแอสคอทท์ ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์โรงแรมชั้นนำของเอเชียสองแห่ง ร่วมมือทางธุรกิจเพื่อรุกตลาดหรือขยายกิจการในอังกฤษ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้นับเป็นกลยุทธ์ ก้าวสำคัญของ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในการดึงศักยภาพของกลุ่มโรงแรมในอังกฤษให้ได้มากที่สุด ควบคู่ไปกับการสนับสนุนการขยายตัวของ แอสคอทท์ในยุโรป ทั้งสองบริษัทยังมีแผนขยายความร่วมมือไปยังประเทศอื่น ๆ อีกในอนาคต

สำหรับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตลาดอังกฤษถือเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์​ โดยมีโรงแรมในเครือ 25 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งหมด 2,678 ห้อง ดังนั้นการร่วมมือในครั้งนี้จะมีบทบาทสำคัญต่อการช่วยเพิ่มความหลากหลายของพอร์ตโฟลิโอ และเสริมสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่บริษัท บรรลุเป้าหมายรายได้รวมทั้งปี 2567 ที่ 11,000 ล้านบาท (ประมาณ 299 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

คุณฐิติมา รุ่งขวัญศิริโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับแอสคอทท์ ในการยกระดับพอร์ตโรงแรมของเราในสหราชอาณาจักร รวมถึงการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับผู้เข้าพักผ่านการบริหารงานระดับนานาชาติสำหรับโรงแรม บนทำเลศักยภาพสูงเพื่อนำไปสู่การขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสร้างผลตอบแทนทางการเงินที่ยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเรายิ่งขึ้นในฐานะบริษัทพัฒนา และลงทุนชั้นนำระดับนานาชาติ”

คุณไมเคิล มาร์แชลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “นี่เป็นอีกก้าวสำคัญในกลยุทธ์ธุรกิจ SHR เรายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับกลุ่มโรงแรมของเรา ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติ เพื่อขยายตลาดสหราชอาณาจักร และเสริมสร้างโอกาสการเติบโตใหม่ ๆ”

คุณเควิน โกห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอสคอทท์ กล่าวว่า ในฐานะบริษัทด้านการบริการที่มีรากฐานที่มั่นคงจากเอเชีย ซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานถึง 40 ปี รวมถึงมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเจ้าของโรงแรมในภูมิภาคนี้ อันเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของแอสคอทท์ เราตั้งมั่นที่จะสนับสนุนเครือข่ายหุ้นส่วนของเรา ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ และกระชับความสัมพันธ์กับเจ้าของโรงแรมที่เป็นพันธมิตรกันมาก่อนหน้า ไปพร้อม ๆ กับการขยายธุรกิจของแอสคอทท์ไปทั่วโลก

คุณเซเรน่า ลิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเติบโตองค์กร แอสคอทท์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สิงห์ เอสเตท และ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในการขยายการเติบโตของเราในสหราชอาณาจักร ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแอสคอทท์ ในการมอบประสบการณ์การต้อนรับที่ยอดเยี่ยม และสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับที่พักในยุโรป ความมุ่งมั่นของเราในการขยายธุรกิจของแอสคอทท์ ในทำเลเชิงกลยุทธ์ทั่วโลกนั้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของพันธมิตรของเราในการขยายพอร์ตโฟลิโอการบริการของพวกเขาผ่านการพัฒนาที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณภาพสูง ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงเป็นเครื่องหมายของการเติบโตอย่างรวดเร็วของแบรนด์เราไปยังจุดหมายปลายทางใหม่ แต่ยังตอกย้ำความมั่นใจที่เจ้าของโรงแรมแต่ละแห่งมีต่อแอสคอทท์ด้วยเช่นกัน”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า