Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

จากรณีที่นางสาววลัยทิพย์ ภพธีรธรรม หรือ หญิง อดีตภรรยาคนที่ 2 ที่จดทะเบียนสมรสตามกฎหมายของอดีตนักมวยรุ่นใหญ่ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ได้ส่งหนังสือถึงสื่อมวลชนว่าจะเดินทางมาศาลจังหวัดมีนบุรีเพื่อให้ศาลตัดสินเกี่ยวกับการแบ่งสินสมรสและเคลียร์ภาระหนี้สินหลังจากการหย่า

วันที่ 21 ส.ค.2562 นางสาววลัยทิพย์ ภพธีรธรรม เปิดเผยว่า ได้จดทะเบียนสมรสกินอยู่กับสามารถ พยัคฆ์อรุณ ตั้งแต่เมื่อปลายปี 2556 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มแย่ลงเรื่อยๆ และแยกกันอยู่ประมาณ 2557 แต่ยังคงทำธุรกิจด้วยกันเพราะมีภาระหนี้สินร่วมกันคือ ค่ายมวย และบ้านย่านสายไหม 2 หลัง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจจดทะเบียนหย่ากันในวันที่ 13 มกราคม 2560 โดยสาเหตุของการฟ้องร้องแบ่งสินสมรสในครั้งนี้หญิงให้เหตุผลว่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ กลับคำในการแบ่งทรัพย์สินและไม่ยอมขายค่ายมวย เพื่อมาใช้หนี้ที่เป็นการกู้ร่วมกัน (กู้สร้างบ้านและค่ายมวย) และมีการท้าทายให้ฟ้องร้องหากอยากได้เงิน โดยคดีนี้มีการฟ้องร้องกันตั้งแต่ปี 2560 โดยเธอได้เดินทางมาศาลตลอด แต่ฝ่าย “สามารถ” ไม่เคยมาแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงแต่ส่งทนายมาเท่านั้น ที่ผ่านมามีการนัดไกล่เกลี่ยกัน 3-4 ครั้ง แต่ไม่เป็นผล

ล่าสุดวันนี้ก่อนที่ หญิง จะเข้าไปยังห้องพิจารณาคดี เจ้าตัวพร้อมทนายนายธงวัช วราสุวรรณ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

“วันนี้ฝ่ายชายต้องมาสืบพยานเป็นครั้งแรก เรื่องภาระหนี้สินที่มีร่วมกัน ตอนที่หย่าปี 2560 เหมือนจะคุยกันรู้เรื่อง แต่หลังฝ่ายชายก็กลับคำ บอกกับตนว่าถ้าอยากได้อะไรมาฟ้องร้องเอา เรื่องภาระหนี้สินถ้าต้องการยังไงก็ไปให้ไปฟ้องร้องเอาตนก็ไม่มีที่พึ่ง ได้ขอร้องให้ผู้ใหญ่ไปช่วยเจรจาแต่ก็ไม่ได้ผล เรื่องหนี้สินที่มีร่วมกัน ตนไม่แน่ชัดเรื่องของตัวเลขเพราะยังไม่ได้เช็คล่าสุด แต่เป็นหนี้สินที่กู้มาสร้างบ้านร่วมกัน 2 หลัง กู้มาทำค่ายมวยร่วมกัน ซึ่งการกู้หนี้เป็นชื่อร่วมกันทุกอย่างตั้งแต่แรก ที่ยังเป็นพื้นดินส่วนตัวคิดว่าเลิกกันแล้ว ก็ควรจะเคลียร์กันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชื่อกู้ร่วมกัน เพราะแยกกันแล้วไม่จำเป็นต้องมากู้ร่วมกัน ทุกครั้งที่ศาลนัดมาไกล่เกลี่ย ทางสามารถไม่เคยมาสักครั้ง ส่งแต่ทนายมา ซึ่งทางทนายของสามารถได้บอกว่า ทางสามารถให้อะไรไม่ได้นอกจากเงินล้านเดียว แล้วก็ให้ไปแต่ตัว ทำให้เรื่องยาวจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตนก็ฟ้อง ขอบ้าน 1 หลัง จากเดิมมีด้วยกัน 2 หลัง อยู่ในรั้วเดียวกัน ย่านสายไหม 2 ไร่ เป็นชื่อคู่กัน ส่วนเรื่องหนี้สินถ้าไม่มีเงินแบ่งกัน ก็ขายค่ายมวยที่มีอยู่ แล้วไปใช้หนี้ที่มีร่วมกัน และตั้งแต่แยกกันโทร.ไปก็ไม่รับสาย บ้านอยู่ในรั้วเดียวกันก็ไม่มีโอกาสได้คุยกันเพราะฝ่ายชายหลบหน้า”

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า