Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รัฐบาลเพิ่มช่องทางจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ผ่านบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำนวน 150,000 เข็ม เริ่มวันที่ 25 เมษายนนี้

วันที่ 19 เม.ย. 2562 นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลได้มอบหมายให้สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดทำเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อจำหน่ายให้ประชาชนอัญเชิญไปประดับบนหน้าอกเสื้อ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ที่ผ่านมาเปิดให้สั่งจองผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขา หรือสั่งจองผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เว็บไซต์ thailandpostmart.com ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นมา โดยสั่งจองได้ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งจะทยอยส่งให้แก่ประชาชนตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้รัฐบาลยังเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายเข็มที่ระลึกฯ อีกช่องทาง ที่บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำนวน 150,000 เข็ม โดยครั้งแรกจะจำหน่ายใน 10 สาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนนี้เป็นต้นไป ที่จังหวัดเชียงใหม่ พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี สงขลา นครราชสีมา อุบลราชธานี นครสวรรค์ ระยอง และกรุงเทพมหานคร สาขาราชดำริ และดาวคะนอง จำกัดจำนวนคนละ 2 เข็ม ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่กองคลัง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี หมายเลขโทรศัพท์ 0 2283 4344 หรือ 09 2249 2671

สำหรับเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก จัดทำด้วยวัสดุดีบุกผสมทองแดง มีขนาดความสูง 3.8 เซนติเมตร ชุบทองด้านหน้าและหลัง พื้นสีน้ำเงินลงยา ขอบสีทอง พระปรมาภิไธย วปร ลงยาสีขาว มหาเศวตฉัตร 9 ชั้น และฉัตร 7 ชั้น ลงยาสีขาว แพรแถบสีทอง ราชสีห์ลงยาสีขาว และคชสีห์ลงยาสีม่วงอมชมพู ข้อความพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 บรรจุในกล่อง จำหน่ายในราคาชุดละ 300 บาท

อ้างอิงข้อมูลจาก http://thainews.prd.go.th

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า