Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=MDEQMEGgbNk

 

40 ทรชน ข่มขืนเด็กหญิง อายุ 14 ปี เกาะแรด

แม่เด็กหญิง 14 ปี ชาวบ้านเกาะแรดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โคกกลอย จังหวัดพังงา เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาและได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก ทนายฮานีฟ หยงสตาร์ เลขาธิการมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ ว่า ลูกสาวถูกกลุ่มผู้ชายในหมู่บ้านเกาะแรด ตำบลหล่อยูง อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา และหมู่บ้านที่ใกล้เคียงกว่า 40 คน ตั้งแต่ลูกชายตำรวจ ผู้มีอิทธิพลร่วมมือกันข่มขืนกระทำชำเราและหลอกล่อให้เสพยาแล้วข่มขืนซ้ำหลายครั้ง หลายคน

กระทั่งตำรวจได้รวบรวมหลักฐานและสามารถจับกุมได้ทั้งหมด 11 คน เรื่องราวได้เผยแพร่ไปในสังคมจนชาวบ้านเกาะแรดต้องออกมาปฏิเสธข่าวนี้กันจาละวันว่า เรื่องราวถูกปั้นแต่งจนเกินจริงในขณะฝ่ายผู้ที่ช่วยเหลือคดีเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่เป็นเหยื่อ ได้พบเบาะแสที่เชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด ผู้เสพยา ผู้มีอิทธิพล ล้วนพัวพันกับคดี

 

ครูจอมทรัพย์จากแพะกลายเป็นแกะ

หลังจากนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตข้าราชการครูจากจังหวัดสกลได้รับอภัยโทษหลังจากถูกจำคุก 3 ปี 2 เดือน ในคดีขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

พอขาพ้นออกจากเรือนจำเธอได้ร้องหาความยุติธรรมด้วยการขอรื้อฟื้นคดีขึ้นมาใหม่โดยอ้างว่า ตัวเองเป็นแพะในคดีที่เกิดขึ้น เหตุผลที่นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ต้องการรื้อคดีขึ้นมาใหม่ ก็เพราะว่าต้องจบชีวิตข้าราชการ ขาดรายได้เลี้ยงครอบครัว ลูกชายหมดโอกาสเรียน หมดอนาคต รวมถึงชีวิตตัวเองไปต่อไม่ได้

แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อศาลฎีกาขอยกเลิกคำร้องที่เธอขอรื้อฟื้นคดีใหม่ นั่นหมายความว่า นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ไม่ใช่แพะ ตำรวจในพื้นที่ไม่รอช้าเพราะกุมกุญแจดอกสำคัญนี้ไว้ตั้งแต่ตอนต้น คือ นายสับวาปีและเรียกขบวนการรับจ้างติดคุกแทนมารับทราบข้อกล่าวหาและส่งฟ้อง นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร กลับเข้าไปเรือนจำอีกครั้ง เป็นปฏิบัติการตลบหลังขบวนการปั้นพยานเท็จได้อย่างเจ็บแสบที่สุด นี่คือคดีที่พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือที่ครึกโครมที่สุดจากแพะกลายเป็นแกะในบัดดล

 

เปรี้ยว ฆาตกรหั่นศพน้องแอ๋ม

แม้ว่า เปรี้ยว (น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย) กับเพื่อนสาวคนสนิทคือ เอิร์น (น.ส.กวิตา ราชดา) และแจ้ (น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต) จะหนีไปไกลโดยข้ามฝั่งไปจังหวัดท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา แต่สุดท้ายเธอก็ถูกตำรวจเมียนมาจับกุมและส่งมาให้ตำรวจไทย โดยมีตำรวจ ตม.แม่สาย จังหวัดเชียงรายรับตัว 3 สาวกลับมาดำเนินคดี ภาพอิริยาบถของผู้ต้องหาระหว่างนำตัวมาพักเพื่อรอส่งตัวที่สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง หรือ สตม. ไม่ว่าจะเป็นภาพเปรี้ยวสูบบุหรี่ ภาพการจัดอาหารเครื่องดื่มอย่างดีให้กับผู้ต้องหา และรวมถึงตำรวจบางนายได้ถ่ายรูปเซลฟี่กับผู้ต้องหาราวกับเป็นคนดังในวงการบันเทิงทำให้สังคมออกมาตำหนิอย่างมาก

ในช่วงที่ตำรวจนำตัวเปรี้ยว ไปทำแผนประกอบการรับคำสารภาพ เปรี้ยวได้กล่าวขอโทษกับญาติน้องแอ๋ม (น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย) โดยอ้างว่าตัวเองไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ต่อมาทั้งหมดถูกส่งฟ้องต่อศาลในข้อหาหนัก ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและซ่อนเร้น อำพรางศพโดยถูกควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำขอนแก่น ยกเว้น เบนซ์ ที่ถูกข้อหาเพียง รับซื้อของโจร เพราะเพียงแต่ได้รับซื้อโทรศัพท์ของผู้ตายมาจากนายวศิน ไปขายต่อที่ร้านและไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ร่วมกันฆ่าแอ๋ม ซึ่งได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว ซึ่งก็ต้องรอดูต่อไปว่าศาลจะลงโทษจำเลยที่เหลือ 4 คนนี้สถานใด

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า