Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

Corporate Innovation Summit – CIS 2024  งานสัมมนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมแบบลงมือทำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดโดย RISE ผู้นำนวัตกรรมสู่การเติบโตและความยั่งยืน กลับมาอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 25 – 26 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

RISE มุ่งเน้นธีมหลักของงาน คือ ‘Redefining Growth and Sustainability in the AI Era’ ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของการพัฒนาองค์กรและธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในยุคปัจจุบันที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และการพัฒนาความยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญที่องค์กรต้องให้ความสำคัญควบคู่ไปกับการสร้างการเติบโต ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจหลักของ RISE ในการขับเคลื่อน 1% GDP ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการลดอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนของโลกให้ได้ 1% 

นายแพทย์ศุภชัย ปาจริยานนท์ หรือ หมอคิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อร่วมตั้ง RISE  กล่าวว่า “ในโลกยุคปัจจุบันที่ทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาขับเคลื่อนองค์กรในการสร้างนวัตกรรม เปลี่ยนความท้าทายให้กลายเป็นโอกาส ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ แต่ยังส่งเสริมการดำเนินธุรกิจในระยะยาวซึ่งนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย”

ในปีนี้ RISE ได้รวบรวมสปีกเกอร์ระดับโลกมากกว่า 100 ท่าน ที่จะมามอบความรู้และประสบการณ์แบบลงมือทำจริงด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมผ่านการเสวนาและเวิร์กชอปรวมมากกว่า 160 หัวข้อ โชว์เคสสตาร์ทอัพที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงกว่า 60 บริษัทจากทั่วโลก รวมไปถึงการพูดคุยแบบโต๊ะกลม (Roundtable Discussion) ซึ่งเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ในปีนี้ อีกกว่า 12 ห้องครอบคลุม 48 หัวข้อย่อย โดย RISE ตั้งเป้าผู้เข้าร่วมงานที่เป็น ซีอีโอ ผู้บริหารระดับสูง ผู้นำการสร้างความเปลี่ยนแปลง และเจ้าของธุรกิจกว่า 2,000 คน 

CIS 2024 จะครอบคลุมเนื้อหาใน 5 หัวข้อหลัก ได้แก่ Corporate Innovation, Sustainability, AI & Deep Technology, People Transformation และ Future of Investment ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความเคลื่อนไหวของโลกที่มีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้ ภายในงาน CIS 2024 จะมีการบรรยายพิเศษ อาทิ เช่น Nicholas Sauvage, President of TDK Ventures ในหัวข้อ ‘The State of Global Deep Tech: A TDK Ventures Perspective’ โดยเน้นบทบาทของเทคโนโลยีเชิงลึกในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนผ่านมุมมองและประสบการณ์การบริหาร TDK Ventures ที่มุ่งเน้นการลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นและผลักดันด้านความยั่งยืนและคุณค่าต่อสังคม Vig Sachidananda นักลงทุนจาก Gradient Ventures กองทุนสตาร์ทอัพของ Google ที่เน้นการลงทุนด้าน AI และมีเงินทุนภายใต้การบริหารหลายหมื่นล้านบาท ในหัวข้อ ‘Exploring Tomorrow’s Artificial Intelligence – The Closing Thought’

[รายชื่อวิทยากรระดับโลกจากหลายอุตสาหกรรม]

      • Khairy Jamaluddin อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขมาเลเซียและ Principal จาก Kyra Partner Futures
      • Yash Lohia, ประธานบริหาร Petchem Special Projects และ ประธาน ESG Council จาก Indorama Ventures
      • คุณวรฉัตร ลักขณาโรจน์  Managing Director จาก Grab Thailand 
      • ผศ.ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ,อาจารย์และผู้เขียนหนังสือ  “ริเน็น สร้างธุรกิจ 100 ปี ด้วยหลักคิดแบบญี่ปุ่น”
      • Max Jamilly Co-Founder จาก Hoxton Farms

[เวิร์กชอปแบบลงมือทำโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำที่ไม่ควรพลาด]

      • ‘Food of the Future’ โดย Jan Wilmking Co-Founder and Managing Director จาก Project Eaden และ Max Jamilly Co-Founder จาก Hoxton Farms
      • ‘Redesigning Healthcare Experiences’ โดย Peter Overy Co-Founder and Managing Director จาก AGENCY (Singapore)
      • ‘The Future of Work: Transforming Organizational Culture to Foster Innovation and Agility’ โดย คุณกรกนก ยงสกุล CEO จาก RBL Training
      • ‘Empowering the Future: The Democratizing Power of AI’ โดย Nicolas Arroyo, Partner และ Head of Strategic Foresight จาก Manyone
      • ‘Behavioral Design in the Age of AI: A Sprint to Innovation’ โดย Massimo Ingegno Co-Founder and CEO จาก Make it Lab

พิเศษ! สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงาน CIS 2024 ใช้โค้ด ‘TODAY’ เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับบัตรเข้างานทุกประเภท ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/TodayAtCIS2024

เตรียมตัวให้พร้อมกับงาน CIS 2024! เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญ อัปเดตเทรนด์นวัตกรรม เป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายผู้บริหารชั้นนำระดับโลก เสริมสร้างวิสัยทัศน์ของคุณด้วยการเรียนรู้แบบลงมือทำจริง

วันที่ 25 – 26 กันยายน 2567 ณ ทรูดิจิทัล พาร์ค รีบจองที่นั่งเพื่อธุรกิจก้าวกระโดดอย่างยั่งยืน วันนี้ที่ cis.riseaccel.com

#CIS2024 #CorporateInnovationSummit

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า