Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

แพทย์อินเดียตัดขาคนไข้ที่บาดเจ็บสาหัสจากรถคว่ำ ก่อนนำไปให้คนไข้เจ้าของขาหนุนแทนหมอน ญาติทนไม่ไหวต้องไปซื้อหมอนที่ตลาดมาให้ ล่าสุดแพทย์และพยาบาลที่เกี่ยวข้องถูกพักงาน 

วันที่ 12 มี.ค. 2561 สื่อต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มอินเดียเคราะห์ร้ายชื่อ กันแชม วัย 28 ปี ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากรถที่เขาโดยสาร มาหักหลบรถแทกเตอร์เพื่อหลีกเลี่ยงการชน ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหารานิ ลัซมี จันสี เมดิคัล คอลเลจ ในรัฐอุตตรประเทศ อย่างเร่งด่วน โดยเหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แพทย์จำเป็นต้องตัดขานายกันแชมทิ้ง แต่ปรากฎว่ามีผู้นำขาของนายกันแชมที่ถูกตัด มาให้เขาหนุนหัวเป็นหมอน

ครอบครัวของนายกันแชมอ้างว่า แพทย์ได้ตัดขาและเอามาวางไว้ใต้ศีรษะให้หนุนแทนหมอน โดยได้ถามแพทย์หลายครั้งว่าให้จัดการกับเรื่องนี้ แต่แพทย์ก็เพิกเฉย จนท้ายที่สุด ครอบครัวทนดูไม่ได้ 2 ชั่วโมงให้หลัง จึงต้องไปซื้อหมอนมาจากตลาดให้นายกันแชมหนุน และนำขาของเขาออก โดยกล่าวว่า  ไม่มีทางเลือก และได้ย้ายตัวนายกันแชมไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเอกชนแล้ว

หัวหน้าแพทย์เผยว่า ยังไม่ชัดเจนว่าใครเป็นคนตัดสินใจนำขาของนายกันแชมที่ถูกตัดไปให้เขาหนุน เรื่องแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น โดยกำลังตรวจสอบและจะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อผู้กระทำเหตุดังกล่าวต่อไป

ขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาด้านการแพทย์อินเดียสั่งพักงานแพทย์และพยาบาลรวมทั้งหมด 4 คน และรัฐบาลกำลังสอบสวนเรื่องนี้อยู่

 

ที่มา The Sun 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า