Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่ม ปวช. วัย 19 ปี ว่ายน้ำไม่เป็น พลาดท่าขณะกำลังก้าวขึ้นเรือ ตกน้ำเสียชีวิต เพื่อนผู้ตายเผย ขอความช่วยเหลือจากคนขับแล้ว แต่คนขับไม่รู้จะช่วยอย่างไร

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 มี.ค. 61 พ.ต.ท.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก. สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้สูญหายภายในน้ำบริเวณโป๊ะท่าเรือโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลริธิร่วมกตัญญูและทีมประดาน้ำ

ที่เกิดเหตุ บริเวณโป๊ะท่าเรือโรงเรียนคณะราษฎร์บำรุง ปทุมธานี พบ น.ส.ศุภนันท์ หงส์สุริยา อายุ 19 ปี เรียนที่วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ปวช. ปี 3 แผนกไฟฟ้า เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต เป็นลมอยู่บริเวณโป๊ะ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน จากนั้นพอฟื้นได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนพร้อมผู้ตายกำลังไปที่โรงพัก สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อไปแจ้งความเรื่องใบกิจกรรมที่ทางโรงเรียนออกให้หายไป

ขณะที่ผู้เสียชีวิตจะก้าวลงเรือ คนขับได้ติดเครื่องและออกเรือไป ทำให้ผู้เสียชีวิตหงายท้องตกลงไปในน้ำ และตนก็พูดกับคนขับเรือว่าทำไมไม่จอดเรือช่วยเพื่อนของตน คนขับบอกว่า ลุงไม่รู้จะช่วยอย่างไร ให้โทรไป 1669 แล้วจากนั้นตนก็บอกให้จอดเรือที่โป๊ะหน้าวัดโบสถ์ ที่อยู่ใกล้ๆ พอเดินมาดูอีกที เพื่อนก็จมน้ำไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายฐากูร จันทรสุวรรณ อายุ 19 ปี เรียนอยู่ที่ วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี ปวช. ปี 3 แผนกไฟฟ้า ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลางมหาร่างของผู้เสียชีวิตกว่า 4 ชั่วโมง จึงเจอร่างของผู้เสียชีวิต อยู่ไม่ห่างจากโป๊ะท่าเรือ ในมือผู้เสียชีวิตยังกำเอกสารสมุดรายงานอยู่

นายประเสริฐ จันทรสุวรรณ บิดาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ลูกกำลังไปแจ้งความที่โรงพัก เพราะใบกิจกรรมลูกหาย ปกติลูกว่ายน้ำไม่เป็น ตนไม่เข้าใจว่าทำไมคนขับเรือไม่ช่วยลูกชายของตน เรือหางยาวเล็กๆ ทำไมไม่ช่วย แค่ยืนมือไปช่วยเอง แต่ออกเรือแล้วหนีไปเลย และยังบอกกับเพื่อนผู้หญิงว่า ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร มาขับเรือรับจ้างแบบนี้น่าจะดูแลลูกค้าไม่ใช่ทิ้งแบบนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า