Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – คืบหน้า นักเรียนชายอายุ 18 ปี พลาดท่าตกน้ำ จนเสียชีวิต ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของคนขับเรือลำดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง 

จากเหตุการณ์นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานี วัย 18 ปี พลาดตกโป๊ะท่าเรือขณะก้าวลงเรือจนจมน้ำดับ โดยเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันพยายามบอกคนขับเรือให้ช่วยแล้วแต่ไม่ทัน ใช้เวลางมเกือบ 4 ชั่วโมงกว่าจะนำร่างขึ้นมาได้นั้น

วันนี้ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ คุณกาลเวลา เสาเรือน ลงพื้นที่ไปบริเวณจุดเกิดเหตุที่โป๊ะท่าเรือ รร. คณะราษฎร์บำรุงปทุมธานี ม.5 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณโป๊ะยังมีร่องรอยการนำร่างของนายฐากูร จันทรสุวรรณ หรือ “น้องมัม” วัย 18 ปี ขึ้นจากน้ำหลงเหลืออยู่ ซึ่งนายอิทธิศักดิ์ ผุดผ่อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง วิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีได้บอกว่านายฐากูร หรือ “น้องมัม” เป็นนักเรียนผลการเรียนดี เป็นที่รักของเพื่อนและครูอาจารย์ ตอนที่พบร่าง “น้องมัม” มือยังคงกำแฟ้มเอกสารอยู่นั้น สร้างความเศร้าสลดกับเพื่อนและคณะครูเป็นอย่างมาก

ใกล้กับโป๊ะท่าเรือที่เกิดเหตุเป็นชุมชมริมน้ำ ซึ่งเป็นชุมชนที่นายบุญลือ หุ่นดี คนขับเรือ วัย 64 ปี อาศัยอยู่ สอบถามคนขับเรืออีกลำที่เห็นเหตุการณ์ ชื่อนางวันเพ็ญ เจริญนา บอกว่าที่จริงแล้ว “น้องมัม” ผู้เสียชีวิตพร้อมเพื่อนได้เรียกให้ตนเองมารับแต่แรก แต่ตนเองเห็นเรือของนายบุญลือที่อยู่ใกล้กว่าติดเครื่องอยู่เลยปล่อยให้นายบุญลือรับผู้โดยสารไป จนกระทั่งมีคนโทรบอกว่าเด็กจมน้ำจึงรีบแล่นมาดู แต่ก็พบแต่รองเท้าลอยขึ้นมาเหนือน้ำ ช่วยเหลือไม่ทันแล้ว ซึ่งเพิ่งเคยเห็น “น้องมัม” ขึ้นเรือที่ท่านี้ครั้งแรก

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ไปที่บ้านของนายบุญลือ หุ่นดี คนขับเรือ บ้านเลขที่ 103/2 ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบ นางชลาลัยหุ่นดี ลูกสาววัย 33 ปี ของนายบุญลือ บอกว่า “พ่อของตนเองอยู่กับลูกชายตนอีก 2 คน ซึ่งตัวเธอเองอยู่กับครอบครัวสามีที่จังหวัดสงขลา นานๆ จะมาเยี่ยมพ่อ พอทราบข่าวก็รีบเดินทางมาที่ กทม. ทันที แต่ก็ไม่เจอพ่ออยู่ที่บ้าน เลยไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

“ส่วนข่าวที่ออกไปว่าพ่อของตนเองไม่ช่วยเหลือผู้โดยสารจนต้องจมน้ำตายนั้น ตนเองมีความเชื่อมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าเป็นไปไม่ได้ หากพ่อของตนเองเห็นคนตกน้ำแล้วจะไม่ช่วย พ่อเป็นลูกแม่น้ำ โดยสัญชาตญาณต้องช่วยอยู่แล้ว”

พร้อมทั้งร่ำไห้ยกมือกราบขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนกล่าวต่อไปว่า “น้องมัม” ผู้เสียชีวิต เชื่อว่าพ่อไม่ได้ตั้งใจ ทุกคนไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ตัวเองมีลูกมีหลานก็รู้ถึงหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ขอโอกาสให้พ่อได้แก้ตัวด้วย

ทางด้านของนายบุญลือ หุ่นดี คนขับเรือ ได้เข้าไปมอบตัวที่ สภ. สวนพริกไทย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทางเจ้าพนักงานสอบสวน สภ. สวนพริกไทย ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากกำลังอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำและรวบรวมหลักฐาน ส่วนร่างของ “น้องมัม” ถูกนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดหว่านบุญ จ.ปทุมธานี และจะฌาปนกิจในวันจันทร์ ที่ 19 มี.ค. 61

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า