Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ- กรมการขนส่งทางบก จัดโครงการ “สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะ..ออเจ้า” ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ พร้อมรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ฟรี!!! มั่นใจ สบายใจ คุ้มครองตลอดการเดินทาง

 วันนี้ (27 มี.ค.61) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก จัดโครงการ “สงกรานต์ปลอดภัยนะ ออเจ้า” เพื่อร่วมขับเคลื่อนนโยบายด้านความปลอดภัยทางถนนของประเทศ ด้วยการเชิญชวนประชาชนให้เตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง พร้อมช่วยเหลือด้วยการรับความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลฟรี เพิ่มความสบายใจในการเดินทางตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ โดยมีดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ นางนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าว

 

นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบกตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของประชาชน โดยมีเป้าหมายในการลดอุบัติเหตุจากการเดินทางและรณรงค์ให้ผู้ขับรถเล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ภายใต้แนวคิด “Safe Drive Save Lives ปลอดภัยทุกชีวิต ขับรถเป็นมิตรผู้ร่วมทาง” โดยจัดกิจกรรม “ตรวจรถ ฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็กสภาพความพร้อมของรถเบื้องต้นก่อนเดินทางกว่า20 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ สถานประกอบการที่มีป้ายประชาสัมพันธ์ “ตรวจรถ ฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม  – 30 เมษายน  2561 ซึ่งจะให้บริการประชาชนทั้งช่วงก่อนการเดินทาง เพื่อเตรียมความพร้อมรถ และครอบคลุมถึงช่วงการเดินทางกลับเพื่อตรวจบำรุงรักษารถหลังจากใช้รถทางไกล เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กรมการขนส่งทางบกเน้นย้ำให้ผู้ใช้รถให้ความสำคัญกับการตรวจความพร้อมของสภาพตัวรถ เครื่องยนต์ และอุปกรณ์ส่วนควบภายในรถก่อนการเดินทางไกล ซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายภาคเอกชนกว่า 2,300 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสถานติดตั้งระบบแก๊สในรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก

อธิบดีกรมการขนส่งทางบก กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโครงการ “สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า” ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาคประกันภัย และเหล่าดารานักแสดงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้นำทีมโดย พี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์, ปั้นจั่น-ปรมะ, ปรางค์-กัญญ์ณรัณ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงร่วมเชิญชวนเดินทางด้วยความปลอดภัยในวันปีใหม่ไทย เพื่อสานต่อนโยบายส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ปลุกจิตสำนึกการขับขี่ที่ปลอดภัย การมีวินัยจราจรของประชาชนให้ใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง ทั้งนี้เพื่อให้คนไทยทุกคนมีความสุขในการเดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความสบายใจ ได้มอบประกันภัยอุบัติเหตุเพิ่มความคุ้มครองให้กับประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งจะช่วยลดภาระและบรรเทาความสูญเสียได้อีกทางหนึ่งด้วย โดยสามารถรับความคุ้มครองได้ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดทั่วประเทศ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า