Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ ตำรวจทะเลาะกับพนักงานในร้านอาหาร หลังไม่มีเงินจ่าย

ในคลิปจะเห็นว่าชายเสื้อขาวที่ทางผู้โพสต์คลิปอ้างว่าเป็นตำรวจ ได้หยิบของปาใส่ชายที่คาดว่าเป็นพนักงานของทางร้าน จากนั้นพนักงานของร้านก็เข้ามาทำร้ายชายคนที่ปาของใส่ จนเกิดการชกต่อยขึ้นอย่างที่เห็นในคลิป ก่อนจะแยกย้ายกันไป

จากนั้นคลิปต่อมาทางเจ้าของร้านเล่าว่า “ลูกน้องในร้าน (เสื้อสีขาว) ได้เดินออกไปที่หน้าร้านเพื่อคุยกับตำรวจคนดังกล่าว จากนั้นตำรวจคนนี้เข้ามาล็อกตัวลูกน้อง แล้วหักข้อมือลูกน้อง เพราะว่าลูกน้องเห็นปืนที่ตำรวจคนนี้พกมา และเอาเหน็บไว้ที่หลังและมีการยื้อแย่งกัน จนปืนกระเด็นออกมาและลูกน้องเสื้อสีดำ ก็เก็บปืนเข้ามา”

https://youtube.com/watch?v=bbWk4K_EP9Y

เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 00.56 น. ของวันที่ 28 มี.ค. 61 ที่ ร้านอาเหลียง จ.ฉะเชิงเทรา และได้แชร์ลงเฟซบุ๊กระบุว่า “ตำรวจท่านหนึ่ง เมาแล้วไม่มีเงินจ่าย ทะเลาะกันอยู่สักพักกับเงิน 270 บาท จากนั้นอีกคลิปมีการหยิบปืนมาขู่ด้วย”

ทราบต่อมาว่าชายในคลิปเป็นตำรวจจริง คือ ดาบตำรวจชัยยันต์ ระตะขันธ์ สังกัดด่านตรวจคนเข้าเมืองขาออก ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 2 (สังกัด ตม.ขาออก ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2)

โดยในวันนี้ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อพูดคุยกับ นายนันท์ฐณ์ฐ พลอยปฐม (เสื้อสีม่วง) เจ้าของร้านอาเหลียงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายนันท์ฐณ์ฐ เล่าว่า ลูกน้องในร้านได้เดินมาหาและบอกกับเขาว่า มีลูกค้าในร้าน อ้างว่าไม่มีเงินจ่ายค่าอาหาร ขาดไปอีก100 บาท จากราคาทั้งหมด 270 บาท ตนจึงเข้าไปคุยกับลูกค้า

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ต่อว่า ว่า “กูขอแค่นี้ให้ไม่ได้หรือ?” ซึ่งเขาสังเกเห็นแล้วว่าชายคนนี้มีลักษณะคล้ายคนอยู่ในอาการเมา จึงได้มีการเจรจากัน สุดท้ายก็ได้เดินไปเอาเงินจากเพื่อนที่มาด้วยกันมาจ่ายให้ ทีแรกดูเหมือนเรื่องจะจบ แต่ชายคนดังกล่าวขับรถวนมาที่ร้านอีกเป็นครั้งที่สองและลงมาหาเรื่องอีก พร้อมกับโชว์บัตรข้าราชการตำรวจ แล้วก็ตะโกนบอก ในทำนองว่า “กูเป็นตำรวจนะ ที่ร้านมีคนต่างด้าวใช่ไหม? ถ้ามีอะไรอย่ามาขอกูก็แล้วกัน!”

จากนั้นก็ตอบโต้กันไปมา ชายคนดังกล่าวได้ปาขวดน้ำใส่ตน ลูกน้องเห็นจึงได้เข้าไปรุมตามคลิปที่ปรากฏ แล้วก็เหมือนจะจบลงด้วยดีเพราะมีการจับมือกัน เคลียร์กันแล้ว และชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไป แต่ก็ยังขับวนกลับมาอีกเป็นรอบที่สาม พร้อมลงจากรถพร้อมอาวุธปืน ซึ่งเอาปืนแหน็บไว้ที่เอว

ลูกน้องของตนเห็นแต่กลับถูกชายคนนั้นล็อคตัวไว้ แต่ลูกน้องก็แย่งปืนที่เอวได้ และเหวี่ยงเข้ามาในร้าน นอกจากนี้เขายังมาทราบภายหลังจากพนักงานเสิร์ฟหญิงในร้านว่า ชายคนดังกล่าวยังได้มาขอจับหน้าอกอีกด้วย

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางมาที่ร้านครัวอาเหลียง ซอยเอมอรอุทิศ 3 ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา ได้พูดคุยกับ น.ส.ธนัช สุขสวัสดิ์ (เสื้อเขียว) พนักงานเสิร์ฟทอมบอย เล่าว่า ชายคนดังกล่าวนั้นได้มาที่ร้านพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน และได้มาถามเธอว่าเป็นผู้ชายหรือว่าผู้หญิง

เธอตอบว่าเป็นผู้หญิง ชายคนนั้นก็มาขอจับหน้าอก โดยได้ทำมือลักษณะจะจับ เธอก็ตอบว่า หนูเป็นทอม ไม่มีหน้าอกให้จับหรอก ไม่นานชายคนดังกล่าวก็จะขอจับหน้าอกพนักงานสาวอีกคน โดยได้ทำมือบีบแต่ไม่โดน

ด้านนายฉัตรชัย สุขศรี (เสื้อสีแดง) พนักงานร้านอีกคน เล่าว่าชายคนดังกล่าวคนรถมาที่ร้านรอบที่3 เขายืนอยู่หน้าร้าน พอดีและเห็นชายคนดังกล่าวขับรถมาจอด พร้อมเปิดไฟหน้ารถ เหมือนกำลังหยิบอะไรบางอย่าง พอลงรถเขาเห็นว่าชายคนนั้นถือปืน แหน็บเข้าข้างเอว และก็ได้พูดจาหาเรื่อง  พร้อมกับเขามาล็อคและหักข้อมือ ตอนนั้นเขาจึงฮึดสู้ จังหวะนั้นจึงได้หยิบปืนจากเอวของชายคนดังกล่าวออกและ เหวี่ยงเข้ามาในร้านเพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย

ขณะที่พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวพบว่า เป็นดาบตำรวจชัยยันต์จริง เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้แจ้งข้อกล่าวดาบตำรวจชัยยันต์ ในความผิดฐานพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวโดยการขู่เข็ญ พร้อมกันนี้ได้รายงานเหตุไปยังผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของดาบตำรวจชัยยันต์ทราบ เพื่อให้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า