Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ –  จ๊อดย่องเงียบกราบศพตาจรูญ อ้างจะขอบวชให้แต่ยังผวาถูกทำร้าย รีบหนีออกจากวัด ลูกชายตาจรูญลั่นไม่ต้องมาแสดงความเสียใจแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

วันนี้ (31 มี.ค. 61) ที่วัดสุนทราราม (ห่อหมก) ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานศพของนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาจรูญ ที่ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด ทำร้ายร่างกายจนต้องนอนรักษาตัวหลายวันและเสียชีวิตในเวลาต่อมา บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. นายจ๊อดได้เดินทางมาที่วัดพร้อมกับนายโจ้ พี่ชาย เเละเเฟนสาว โดยเจ้าตัวได้จุดธูปไหว้หน้าศพตาจรูญ

ขณะที่นายจ๊อดได้สวมใส่ชุดขาวและโกนหัวเพื่อเตรียมบวช อย่างไรแล้ว เจ้าตัวได้เดินขึ้นรถเเละออกจากวัดไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ และทิ้งนายโจ้ไว้ให้คุยกับญาติของตาจรูญ

นายโจ้ พี่ชายของนายจ๊อด เล่าว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวยังยอมรับกับเหตุการณ์ที่นายจ๊อดทำไม่ได้ ทุกวันนี้นายจ๊อดได้เก็บตัวอยู่เเต่ในห้อง ส่วนเรื่องของเงินที่จะช่วยเหลือเยียวยาอยู่ระหว่างการตกลง เมื่อวาน (30 มี.ค.) นายจ๊อดได้โกนหัวเพื่อไปขอบวชที่วัดในกรุงเทพ เเต่ทางวัดไม่สามารถให้บวชได้ เนื่องจากยังมีคดีอยู่ ซึ่งถ้าจะบวชต้องให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเซ็นหนังสือยินยอมถึงจะบวชได้ ส่วนเรื่องการบวชให้กับตาจรูญนั้น ขึ้นอยู่กับตัวของจ๊อดเองว่าจะบวชให้วันไหน หรืออาจจะบวชให้ในวันฌาปนกิจ

ด้านนายประพจน์ มณีพันธ์ ลูกชายของตาจรูญกล่าวว่า ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ดีและไม่อยากเชื่อคำพูดของนายจ๊อดและนายโจ้แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาพูดแล้วไม่ได้ทำตามที่พูด โดยในวันเดียวกันนี้ทางวัดที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของพ่อ ก็เห็นใจที่วัดในกรุงเทพไม่บวชให้ ก็จะทำการบวชให้เอง แต่ทางนายจ๊อดกลับอ้างว่ากลัวจะถูกญาติของตาจรูญมาทำร้าย ซึ่งนายจ๊อดมาในลักษณะหลบๆ มา แล้วก็กลับไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงถึงความไม่จริงใจ

ทั้งที่ทางญาติของเราก็ไม่ได้แสดงความโกรธแค้นแล้ว เชื่อว่าสาเหตุที่มาน่าจะมาเพื่อทำให้ภาพของตนเองดีขึ้นและปล่อยพี่ชายให้มาพูดคุยกับญาติ ซึ่งล่าสุดก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะช่วยเหลืออย่างไรต่อ นอกเสียจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้โอนเงินเข้าบัญชีของน้องสาวตนเป็นเงิน 1 หมื่นบาท รวมกับก่อนหน้านี้ได้ให้เงินสดมา 3 พันบาท

สำหรับตนและญาติอยากให้เรื่องนี้จบๆ กันไป ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยที่นายจ๊อดและครอบครัวไม่ต้องมาแสดงความเสียใจอะไรแล้ว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า