Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ครอบครัว “น้องพี” หนุ่ม 17 นักเรียนเตรียมอุดมฯ เหยื่อไฟไหม้ “ราชเทวีอะพาร์ตเมนต์” เดินทางไปรับศพที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี เตรียมฌาปนกิจ 7 เม.ย.นี้

จากกรณีไฟไหม้อาคารราชเทวีอะพาร์ตเมนต์ ซอยเพชรบุรี 18 เมื่อช่วงเช้ามืด 03.00 น. ของวันที่ 3 เม.ย. 61 ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุ เป็นตึกสูง 14 ชั้น จำนวน 180 ห้อง มีผู้พักอาศัยกว่า 300 คน ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 5 กลุ่มควันหนาแน่น พบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 คน คือ นายเมทิพย์ รอดพิมพ์ อายุ 46 ปี นายมานพ สุขสวัสดิ์ อายุ 41 ปี นายพีรณัฐ อินวกูล (น้องพี) อายุ 16 ปี

ล่าสุดวันนี้ (4 เม.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวอินวกูล ได้เดินทางเข้ารับศพที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ นำดวงวิญญาณ กลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.ลพบุรี

ร.อ.ก้องกังวาล อินวกูล ทหารกองวิทยาการ ศูนย์การทหารปืนใหญ่ ลพบุรี พ่อของน้องพี เล่าถึงลูกชายว่า เป็นเด็กเรียนเก่ง เป็นนักเรียน รร.เตรียมอุดมศึกษา ครอบครัวมีลูกชาย 2 คน โดยน้องพีเป็นลูกคนเล็ก มีนิสัยน่ารัก เป็นที่รักของทุกคน ขยันเรียน เข้ากับคนง่าย มีความใฝ่ฝันอยากเป็นหมอ

เมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว ลูกชายสอบเข้า รร.เตรียมอุดมฯ ได้ ทางครอบครัวจึงได้พาน้องมาหาห้องพักที่ กทม. ด้วยการให้น้องอยู่คนเดียว เพื่อให้รู้จักการใช้ชีวิต และได้มีสมาธิในการเรียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งพ่อได้พูดคุยกับลูกครั้งสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา โดยช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม แต่น้องพีอยู่ กทม.เพื่อเรียนพิเศษ ลูกชายบอกว่าจะกลับ จ.ลพบุรี วันที่ 9 เม.ย.นี้ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

หลังจากรับศพที่นิติเวช รพ.รามาธิบดี แล้ว จะไปอัญเชิญดวงวิญญาณน้องพีที่ห้องพัก เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดดงสวอง ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี และจะฌาปนกิจในวันที่ 7 เม.ย.นี้

พันตำรวจเอก นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.พญาไท เผยว่า สำหรับการแจ้งข้อหากับผู้ที่เกี่ยวข้องนั้น ต้องรอผลสรุปจากกองพิสูจน์หลักฐานโดยละเอียด จึงจะแจ้งข้อหาให้ชัดเจนได้ ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า