Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง ชนอัดติดคากับต้นสักขนาดใหญ่ หักโค่นล้ม 1 ต้น สภาพคลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย

วันที่ 9 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย เส้นทางสาย 331 ระหว่างแยกเกษมพล – แยกกิโลเมตรที่ 10 บริเวณโค้งศาลาแดง ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกู้ชีพ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในล่องน้ำเกาะกลางถนนพบ รถเก๋ง โตโยต้า ซีรีก้า สีดำ ทะเบียน 4 กส-8416 กรุงเทพมหานคร สภาพคลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ชนอัดติดคากับต้นสักขนาดใหญ่ หักโค่นล้ม 1 ต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำคนเจ็บทั้งหมด ออกทางช่องหน้าต่างฝั่งข้างคนขับเป็นที่สำเร็จ แม้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างทุกลักทุเลก็ตาม ทราบชื่อภายหลังคือ นายศักดิ์สยาม ลั่นนาวา อายุ 45 ปี คนขับ ,นายฐาประดิษฐ์ ปาอ่อน อายุ 35 ปี นั่งข้างคนขับ และนายพันชกานต์ ทิพย์ไพศาล อายุ 22 ปี นั่งเบาะหลัง เบื้องต้น ได้มีการช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถามนายพันชกานต์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ไปนั่งดื่มกันภายในผับเพื่อชีวิตแห่งหนึ่ง หลังร้านปิดได้พากันกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า คนขับมีอาการวูบหลับใน ทำให้รถที่กำลังวิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนอัดต้นไม้ในล่องน้ำเกาะกลางถนน จนเป็นเหตุให้ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า