Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – “ครูนัท” วิ่งต่อเป็นวันที่ 7 เผยยอดเงินบริจาคเกือบ 2 ล้าน ดีใจเกินเป้าที่ตั้งไว้ เผยเงินส่วนที่เกินเตรียมส่งต่อให้กับ ร.พ.สังขละบุรี และ จนท.ทุ่งใหญ่ฯ เพื่อปกป้องผืนป่าและสัตว์ป่า

วันที่ 10 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูนัท อายุ 35 ปี ครูสอนวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพฯ ได้วิ่งจาก รพ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เช้าวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามโครงการล้านก้าว จุดประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิ รวมมูลค่าประมาณ 1,104,000 บาท และเพื่อเป็นการรณรงค์ต่อต้านการล่าเสือดำและสัตว์ป่าทุกชนิดอีกด้วยนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือครูนัท พร้อมเพื่อน ได้เริ่มออกวิ่งเป็นวันที่ 7 ภายหลังจากต้องหยุดพักร่างกายเพราะมีอาการบาดเจ็บ  โดยวันนี้เริ่มวิ่งจากศาลหลักเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้าสู่ตลาด อ.ท่าม่วง และไปสิ้นสุดที่ตลาดท่าเรือ อ.ท่ามะกา

ยอดบริจาคล่าสุดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 8 เม.ย.61  มีจำนวนเกือบ 2 ล้านบาท ซึ่งเกินเป้าที่วางไว้แล้ว ส่วนที่เกิน ครูนัท ตั้งใจจะวิ่งเพื่อแบ่งเงินที่ได้ต่อจากนี้ ให้แก่ ร.พ.สังขละบุรี ที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อีกมาก และจนท.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ที่ยังต้องการการสนับสนุนในหลายๆ ด้านในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อพิทักษ์ผืนป่าและสัตว์ป่า

อย่างไรก็ตาม ครูนัดเชื่อว่าเมื่อถึงจุดหมายคือที่โรงเรียนโยธินบูรณะ กทม. คาดว่ายอดเงินบริจาคน่าจะเพิ่มขึ้นมากอย่างแน่นอน หากใครสนใจสามารถบริจาคผ่านบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาทองผาภูมิ เลขที่บัญชี 718-0-33633-5 ชื่อบัญชี น.ส.พรนิยม สาลิกา “เพื่อโรงพยาบาลทองผาภูมิ และทวงชีวิตเสือดำ” ทั้งนี้ ครูนัท ยังได้กล่าวขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมสมทบทุนเป็นแรงพลังอันยิ่งใหญ่ให้เขาและทีมงานล้านก้าวเต็มที่กับการทำความดีในครั้งนี้

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า