Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – หนุ่มลำปาง แชมป์มอเตอร์ซ์ผาดโผน ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถยนต์ปาเจโร่ เสียชีวิต เพื่อน – แฟนคลับในโซเชียลร่วมอาลัย

ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต บริเวณตรงข้ามปั๊มน้ำมันพีที ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง บ้านต้า ต.ชมพู อเมือง จ.ลำปาง เวลา 19.00 น. วันที่ 13 เมษายน ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบศพ นายธนพล ทรัพย์สาด อายุ 21 ปี สภาพศพคอหัก ห่างออกไปมีรถเอสยูวี ยี่ห้อปาเจโร่ จอดอยู่ โดยมีนางศิริลักษณ์ เล็กกำแหง อายุ 62 ปี เป็นคนขับ โดยด้านท้ายรถถูกชนยุบ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาเป่าเครื่องตรวจวัดปริมาณแอลกฮอลล์ต่อหน้าญาติผู้เสียชีวิต โดยผลที่ได้เท่ากับ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

http://www.youtube.com/watch?v=BEIN1djGjNk&feature=youtu.be

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธนพล ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ อ.เกาะคา หลังออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนๆ ตั้งแต่ช่วงกลางวัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเฉี่ยวชนกับรถ แล้วเสียหลักล้มศีรษะฟาดถนนคอหักเสียชีวิตคาที่

ด้าน นางศิริลักษณ์ เล่าว่า ขับรถมากับสามีจากอำเภอเกาะคา มุ่งหน้าเข้าในตัวเมืองลำปาง มาตามเส้นทางปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเปลี่ยนเลนและเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะเข้าช่องทางด้านซ้ายเข้าสู่ทางออกคู่ขนาน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์นายธนพล ซึ่งขับตามมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนท้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร ก่อนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับ นายธนพล ทรัพย์สาด หรือ บิ๊ก นอกจากเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน ขับมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ได้รางวัลมาหลายรายการ ยังเป็นเน็ตไอดอล สตั้นท์แมนชื่อดัง และเคยออกรายการโทรทัศน์มาแล้วหลายรายการ มีความฝันจะไปแข่งขันมอเตอร์ไซค์ผาดโผนที่อเมริกา และเพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา การสูญเสียครั้งนี้มีบรรดาแฟนคลับในโซเชียล พากันร่วมโพสต์ภาพและข้อความอาลัย

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า