Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – นทท.ทั้งไทยและต่างชาติ แห่เที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ใน จ.ตรัง ช่วงสงกรานต์ คาดว่าปีนี้จะมีเงินสะพัดจากการท่องเที่ยวประมาณ 100 ล้านบาท

วันที่ 14 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างพากันเดินทางออกไปท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่ง จ.ตรัง เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจ เดินทางมาท่องเที่ยวจำนวนมากในแต่ละปี เนื่องจากแหล่งท่องเที่ยวของ จ.ตรัง มีความหลากหลายทางการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางบก หรือแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ก็สามารถรองรับการเดินทางมาของนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นอีกเทศกาลหนึ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางมาพักผ่อน ที่ จ.ตรัง โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนักท่องเที่ยวจะเล่นน้ำที่บริเวณชายหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดแล้ว นักท่องเที่ยวยังนั่งเรือออกไปพักผ่อนตามเกาะต่างๆ ดำน้ำดูปะการังใต้ทะเล ที่บริเวณเกาะเชือก เกาะม้า และว่ายน้ำเข้าไปในถ้ำมรกต ซึ่งภายในถ้ำมีชายหาดที่สวยงามเป็นอย่างมาก และสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้ว่ายน้ำเข้าไปชมความงดงามภายในถ้ำ

เบื้องต้น คาดว่าจะมีรายได้จากการท่องเที่ยวประมาณ 100 ล้านบาท ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งจำนวนห้องพักทั้งหมด 3,757 ห้อง อัตราการเข้าพักเฉลี่ยร้อยละ 60.16 มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวกว่า 23,045 คน ซึ่งไม่รวมกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง แบบไปเช้าเย็นกลับอีกด้วย

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า