Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ที่จังหวัดยโสธร เกิดอุบัติเหตุรถไม่ทราบชนิด ชนคนเดินเท้าข้ามถนนจนเสียชีวิตคาที่พร้อมกับลากศพไปไกลกว่า 100 เมตร ก่อนจะขับรถหลบหนีไปและทิ้งศพที่ถูกชนเละเอาไว้กลางถนน

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (21 เม.ย. 2561) พันตำรวจโทมิตรชัย บุญล้ำ สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนคนเดินเท้าจนเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนแจ้งสนิท หน้ากองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 16 ค่ายบดินทรเดชา อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร พร้อมด้วยอาสากู้ภัยเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ในที่เกิดเหตุ พบศพของ นายพินิจ บุตรเนียน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 1 ตำบลเดิด อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร สภาพศพแหลกเหลวจนเกือบจำไม่ได้ว่าเป็นใคร เนื่องจากถูกรถไม่ทราบชนิดชนเข้าอย่างแรงพร้อมกับลากเอาร่างติดคาใต้ท้องรถไปไกลกว่า 100 เมตร จนร่างเละ ก่อนที่รถคันที่ชนจะขับหลบหนีไปและปล่อยทิ้งศพเอาไว้กลางถนน แต่ในขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ จึงไม่ทราบว่าเป็นรถชนิดใด

จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่กับมารดาและมักจะมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราจนมึนเมาอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้มีเพื่อนบ้านจัดงานแต่งงานอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ผู้ตายก็ได้ไปดื่มสุราที่บ้านงานแต่งงานตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา จึงคาดว่าหลังผู้ตายมึนเมาสุราแล้วจึงอาจจะเดินออกไปที่บริเวณกลางถนนและเป็นจังหวะที่มีรถ

ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถบรรทุกสิบล้อวิ่งผ่านมาพอดี จึงเป็นเหตุให้ชนผู้ตายเข้าอย่างจังพร้อมกับลากเอาร่างของผู้ตายไปไกลกว่า 100 เมตร ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง หรือ ถ้ามีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยติดต่อ สภ.เมืองยโสธรเป็นการด่วน เพื่อติดตามหารถที่ก่อเหตุมามาสอบสวนดำเนินคดีกันต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า