Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สาววัย 31 ปี ขับรถเก๋งตกคลอง ตำรวจเห็นมีพิรุธกอดกระเป๋าสะพายไว้แน่น ขอตรวจค้น ต้องตะลึงพบยาบ้า 2 ถุงจำนวน 269 เม็ด  ด้านสาวเผยเสพยาบ้าก่อนจะไปหาเพื่อน เเล้วเมายาขับรถตกคลอง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ 22 เม.ย. 61 ร.ต.อ.ชยุต แสงมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ. วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกลงไปในคลองได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณคลองชลประทาน หมู่ที่ 5 ถนนคลองขุน – สามเรือน ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ  จ.อ่างทอง

ซึ่ง ด.ต.สุรวิช นนทะภา เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรจราจร ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจสอบพบหญิงสาวมีพิรุธ จึงขอทำการตรวจค้น พบยาบ้าในกระเป๋าสะพายจำนวนมาก หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ. วิเศษชัยชาญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีม่วง หมายเลขทะเบียน กจ 4173 อ่างทอง พบหญิงสาวผู้ขับขี่ในสภาพเหมือนคนเมายาพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาว่า นางสาวกรรณิการ์ เสียงลอย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/72  ซอยลาดปลาเค้า  แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

หลังประชาชนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือได้แต่นั่งกอดกระเป๋าสะพายไว้ที่อกอย่างแน่น เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเปิดดู พบยาบ้า 2 ถุงบรรจุถุงพลาสติกใสจำนวน 100 เม็ด และยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 169 เม็ด  รวม 269 เม็ด ซุกซ่อนไว้อยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงนำตัวไปสอบสวนขยายพลที่โรงพัก

เบื้องต้น นางสาวกรรณิการ์ให้การว่า ตนเองได้เสพยาบ้ามาจากบ้านจำนวนหนึ่ง ส่วนยาบ้าที่อยู่ในกระเป๋าสะพาย ตนเองพบภายในรถคันดังกล่าวตกลงมาจากใต้ช่องเก็บของข้างคนขับ โดยรถยนต์คันดังกล่าวตนเองได้ขอยืมเพื่อนมาใช้ก่อนที่จะขับไปรับเพื่อนอีกคนหนึ่งที่อยู่ต่างอำเภอ แต่ระหว่างทางพลาดท่ารถยนต์เกิดเสียหลักตกคลองชลประทาน

ด้วยความมึนเมายาบ้า พอดีเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชนและกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ เกิดความหวาดระแวงว่าจะพบยาบ้า จึงกอดกระเป๋าสะพายไว้อย่างแน่น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจพบพิรุธ ขอตรวจค้น เเล้วพบยาบ้าที่อยู่ภายในกระเป๋าสะพายจำนวน 269 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า