Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – สาวงัดรถ จยย. เจ้าของบ้านเห็นรวบได้ทันควัน สาวอ้างน้ำมันหมด จึงมาหาน้ำมันเติม จนท.นำตัวสอบสวนหาผู้ร่วมขบวนการ

วันที่ 27 เม.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.เศษฐาวุฒิ มาวันหิรัญกุล รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยสุขุมวิท 33 เลขที่ 89/23 ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวริมถนน พบผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นายสำรวย ผ่องสะอาด อายุ 49 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.กรรณิการ์ ระมั่น อายุ 28 ปี ชาว จ.อุดรธานี กำลังร้องไห้ พร้อมยึดของกลางเป็นสายยางยาวประมาณ 1 เมตร เครื่องมือช่างตัวทีเบอร์ 8 หัวเหล็ก 8 เหลี่ยมเจียร์เป็นลักษณะทรงแบน และขนาดเท่ากุญแจ ที่ตกอยู่ที่พื้น บริเวณหน้าห้องพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กกษ 722 ชลบุรี มีร่องรอยถูกงัดแงะที่เบ้ากุญแจเบาะ บริเวณริมถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีส้ม ทะเบียน 1กว 1462 ชลบุรี ของผู้ก่อเหตุจอดอยู่

จากการสอบถาม นายสำรวย ทราบว่าขณะที่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้อง ได้ยินเสียงผิดปกติด้านหน้าห้องจึงเปิดประตูออกมาดู ปรากฏว่าประตูเปิดไม่ได้ จึงพยายามกระแทกออกมาก็พบว่า ผู้ก่อเหตุกำลังใช้อุปกรณ์งัดเบาะรถอยู่ จึงรีบกระโจนเข้าจับกุมไว้ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น น.ส.กรรณิการ์ ยังให้การปฏิเสธว่าจะเข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ เพียงแต่น้ำมันรถของตนเองหมด จะเข้ามาหาน้ำมันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ที่ผู้ก่อเหตุพกมาทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ และจะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า