Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – เจ้าของห้างฯ ที่เกิดเหตุมีโรคจิตแอบเข้าห้องน้ำหญิง สั่งปิดไม่ให้ใช้ห้องน้ำหลังห้างฯ ปิด เพื่อความปลอดภัย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดให้บริการฟรี 24 ชม. เผยห้างฯ ไม่เคยเกิดเรื่องร้าย พร้อมเร่งตรวจสอบเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้าใช้บริการของห้องน้ำภายในห้าง CK plaza อ.ปลวกแดง จ.ระยอง แล้วมีผู้ชายคนหนึ่งได้แอบอยู่ในห้องน้ำหญิง โดยเผยคลิปเหตุการณ์จับชายโรคจิตซึ่งแอบอยู่ในห้องน้ำหญิงออกมา เพื่อเตือนภัยให้สังคมได้ระมัดระวัง แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ถอดเสื้อผ้าที่ถูกดึงไว้ แล้วรีบวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (2 ตุลาคม 2560) นายชัยยงค์ คูเพ็ญวิจิตรตระการ เจ้าของห้างฯ ที่เกิดเหตุ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้เข้าตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง หลังจากได้ทราบข่าวทางสื่อโซเชียล พร้อมเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นในช่วงที่ห้างฯ ปิดแล้ว ซึ่งห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่ตรงช่องทางเข้าที่จอดรถชั้นล่างของห้าง โดยได้สร้างห้องน้ำแยกชายหญิงให้ประชาชนได้เข้ามาใช้บริการเพื่ออำนวยความสะดวก จึงเปิดให้ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงฟรี

ทางห้างฯ รับผิดชอบค่าใช้จ่ายแม่บ้านทำความสะอาด กระดาษทิชชู เพื่อความสะอาดและสุขลักษณะที่ดี เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ พ่อค้าแม่ค้า ประชาชนจำเป็นต้องใช้ห้องน้ำอยู่ตลอดเวลา และมี รปภ.ประจำอยู่ใกล้ห้องน้ำ แต่ รปภ. ก็ต้องรับผิดชอบดูแลพื้นที่บริเวณอื่นๆ ด้วย โดยตนได้สอบถาม รปภ. ที่เข้าเวร ก็ไม่มีใครทราบเรื่องที่เกิดขึ้น คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยจังหวะที่ รปภ. เดินไปตรวจบริเวณอื่นก่อเหตุ และตั้งแต่เปิดห้างฯ มาก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ร้ายและรุนแรงใดๆ เลย

สำหรับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจำเป็นต้องปิดบริการห้องน้ำในช่วงที่ห้างฯ ปิด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก และจะตรวจสอบเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวย้อนหลัง: เตือนภัย ! สาวใจกล้าจับโรคจิตแอบเข้าห้องน้ำหญิง กลางห้างดังเมืองระยอง

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า