Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

นาทีระทึก ! เจ้าหน้าที่รุดช่วยหนุ่มช่างติดตั้งป้ายโฆษณา หลังพลาดท่าถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตสลบติดคาป้ายสูง 10 เมตร ก่อนช่วยนำตัวลงมาส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ฐานิสสร บุรานนท์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากช่างติดตั้งป้ายว่ามีคนถูกไฟฟ้าช็อตติดอยู่บนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ เหตุเกิดบนถนนสุขาภิบาล 8 ม.1 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา, เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครแหลมฉบัง นำรถกระเช้ามาช่วยในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 คัน และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ศรีราชา เพื่อตัดไฟในบริเวณดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ สูงประมาณ 10 เมตร ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญยงค์ ฉิมปูน อายุ27ปี อยู่บ้านเลขที่ 155/22 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะแตกและแผ่นหลัง จากการตกลงมาจากป้ายโฆษณาลงมากระแทกพื้น เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ส่วนผู้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายเมธา ศรีรักษ์สัตย์ อายุ18 ปี บ้านเลขที่ 26 ม.4 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟฟ้าช็อต จนช่วยเหลือตนเองไม่ได้ หายใจอ่อนแรง ติดคาอยู่ที่บริเวณอยู่ด้านบนของป้ายโฆษณาที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้ทำการตัดไฟในบริเวณดังกล่าวออกเพื่อความปลอดภัย

หลังจากนั้นจึงได้นำรถกระเช้าของเทศบาลนครแหลมฉบัง ขึ้นไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงจะสามารถช่วยลงมาได้ จากการตรวจสอบอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ พบบาดแผลถูกไฟฟ้าช็อตที่ใบหน้าขนาดใหญ่และตามร่างกายมีรอยไหม้ เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว

จากการสอบสวนนายธวัชชัย สาดเมืองไพร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ให้การว่า ตนได้เดินทางมาติดตั้งป้ายโฆษณาที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุโดยมากันทั้งหมด 5 คน ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ได้ปีนขึ้นไปข้างบนเพื่อนำลวดไปรัดกับป้ายโฆษณาแต่ในระหว่างนั้น ลวดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนำขึ้นไปเกิดไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูง จนถูกไฟฟ้าช็อต ซึ่งพอตนเห็นจึงรีบร้องตะโกนให้คนมาช่วยหลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดรักษาตัวก่อน ที่จะเรียกทั้งหมดมาทำการสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ก่อนเอาผิดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า