Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายกรุงเทพ-อ่างทอง พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกถ่านหิน บนถนนสายเอเชีย ต.บ้านเกาะ ส่งผลให้มีผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว 11 ราย หนึ่งในผู้โดยสารเผย เห็นขับส่ายไปมาตะโกนเตือนแล้วแต่ไม่ยอมหยุด คาดคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต ธเนศพล แสงโชติ สว.สอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารประจำทาง ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บหลายราย บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ก่อนข้ามสะพานรถไฟบ้านม้า ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 25 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา

รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจเเละหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาล พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาวเขียว ทะเบียนตัวเเม่ 70-8251 เพชรบูรณ์ ทะเบียนลูก 70-8252 เพชรบูรณ์ สภาพท้ายรถถูกชน ใกล้กันพบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-1219 อ่างทอง ซึ่งเป็นรถตู้โดยสาร สายกรุงเทพ-อ่างทอง ด้านหน้าพังยับเยินกระจกแตกทั้งบาน ในรถพบคนขับบาดเจ็บติดในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลืออกจากซากรถช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช ทราบชื่อนายสมนึก เอี่ยมแสงจันทร์ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา 10 ราย

สอบถาม นายศราวุธ มากมารศรี อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เล่าว่า ตนบรรทุกถ่านหินออกมาจากท่าเรือใน อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อไปส่งที่ ต.มหาชัย จ.สมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างขับรถขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ จึงจอดรถลงมาดูพบว่ารถยนต์ตู้มาชนท้ายที่รถของตนเอง มีคนเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายมังกร บันเทิงจิต อายุ 53 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถตู้ เล่าว่า ตนเองนั่งอยู่หลังคนขับ ตะโกนบอกคนขับแล้ว แต่ขับส่ายไปส่ายมาจากเลนขวามาเลนซ้าย โยกไปโยกมา เหมือนหลับในหรือยังไงไม่รู้ เรียกแล้วแต่เขาขับเร็วมาก จนมาพุ่งชนท้ายรถบรรทุกคันดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนคนขับและผู้โดยสารอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบด้วยระบบจีพีเอส พบว่ารถตู้ใช้ความเร็วที่ 95 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้ชนท้ายกับรถยนต์บรรทุกที่กำลังวิ่งขึ้นสะพานจนทำให้มีผู้บาดเจ็บ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า