Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

เกิดเหตุรถตู้ ร่วมบขส. พุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ จนรถพังเสียหาย คนขับอัดติดอยู่หน้ารถ และมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บอีก 11 ราย

โดยเหตุนี้เกิดขึ้นที่บนถนนสายเอเชีย ขาล่องเข้ากรุงเทพ หลัก กม.ที่ 24 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พบรถตู้ร่วมบขส. สายกรุงเทพ – อ่างทอง อยู่ในสภาพด้านหน้ารถยุบพังเสียหายคนขับร่างติดภายใน ทางกู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำร่างออกมา

นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารบาดเจ็บจำนวน 11 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลต่อไป ห่างจากจุดเกิดเหตุออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อจอดอยู่ สภาพรถมีร่องรอยของการถูกเฉี่ยวชนมีนายศราวุธ มากมารศรี อายุ 33 ปี เป็นคนขับ

จากการสอบถามนายมังกร บันเทิงจิต อายุ 53 ปี หนึ่งในผู้โดยสารที่นั่งมากับรถตู้คันดังกล่าวเล่าว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ นายมังกรสังเกตเห็นว่าคนขับเริ่มขับรถส่ายไปส่ายมา และยังขับด้วยความเร็วมาก ซึ่งเขาก็ได้ตะโกนบอกคนขับแล้ว แต่เหมือนคนขับจะหลับหรือยังไงไม่รู้ จนมาขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างเต็มแรง

เบื้องต้นตำรวจสภ. พระนครศรีอยุธยาจะทำการสอบสวนคนขับและผู้โดยสารอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

นายมังกร บันเทิงจิต อายุ 53 ปี หนึ่งในผู้โดยสารของรถตู้คันดังกล่าว

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า