Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

น.ส.รสสุคนธ์ ยัง พนักงานบาร์เบียร์

สาวบาร์เบียร์เมืองพัทยาเดือด ใช้ไม้แทงสนุ๊กทำร้ายนักท่องเที่ยวจนได้รับบาดเจ็บ อ้างทำไปเพราะฝรั่งชวนพนักงานในร้านไปหลับนอนและจะทำร้ายตัวเอง

เมื่อเวลา 4 นาฬิกา วันที่ 18 พ.ค.61 ตำรวจ สภ. เมืองพัทยารับแจ้งเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่บาร์เบียร์ ภายในซอย 7 พัทยาถนนเลียบชายหาด พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบาร์เบียร์ดังกล่าว พบนายอาบูลา คา ซาเลเนซิ (Mr. Aboullah Khta Salenezi) อายุ 30 ปี สัญชาติคูเวต ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะเป็นบาดแผลแตกเลือดไหลอาบ ในที่เกิดเหตุพบไม้แทงสนุ๊กหักครึ่ง ตกในที่บริเวณบาร์เบียร์จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายอาบูลา คา ซาเลเนซิ นักท่องเที่ยวชาวคูเวต

ด้านผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับตำรวจทราบชื่อ น.ส.รสสุคนธ์  ยัง   อายุ 28 ปี พนักงานบาร์เบียร์ โดยน.ส.รสสุคนธ์  ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานของร้านกำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่ที่หน้าบาร์ ในระหว่างนั้นทางผู้บาดเจ็บได้เดินผ่านมา และเข้าไปดึงแขนของพนักงานที่ร้าน  พร้อมเอ่ยปากชวนไปร่วมหลับนอน แต่ทางพนักงานไม่ไปด้วย ฝรั่งรายนี้ก็ด่าพนักงานบาร์

ขณะนั้นเธอกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ได้ยินพอดี จึงออกมาไล่ให้กลับที่พัก แต่ทางผู้บาดเจ็บจะเข้ามาทำร้ายพนักงาน เธอเลยใช้ไม้แทงสนุ๊กเลยตีที่เข้าไปที่หัว

ส่วนผู้บาดเจ็บให้การต่างกันโดยพูดผ่านล่ามว่า เขากับเพื่อนกำลังจะกลับที่พัก แต่ระหว่างที่เดินผ่านร้าน พนักงานได้เข้ามาชวนให้ร่วมวงดื่ม เขาและเพื่อนได้ปฏิเสธเพราะเมาแล้ว แต่พนักงานก็ยังดึงแขนเขาเลยด่าไป จนทำให้ ทาง น.ส.รสสุคนธ์ ได้ยิน และเกิดความไม่พอใจใช้ไม้แทนสนุ๊กเข้ามาตีที่หัว

ด้านเจ้าหน้าที่จึงให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวให้หายดีก่อนจะเรียกมาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมได้ทำประวัติ น.ส.รสสุคนธ์ ไว้ รอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อนจะเรียกมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

 

 

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า