Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

พนักงานไฟแนนซ์ 10 คน บุกล้อมรถลูกหนี้สาว หวังทวงรถคืน หลังติดค้างชำระนาน 7 เดือน ก่อนสาวตกใจขับรถพุ่งชนพนักงานไฟแนนซ์เจ็บ 1 ราย

วันที่ 14 มิ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น. ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุพนักงานไฟแนนซ์ เป็นชายฉกรรจ์ 10 คน บุกไปล้อมรถลูกหนี้หญิงอายุ 41 ปี โดยมีรถกระบะของพนักงานไฟแนนซ์ 2 คัน จอดปิดหัวท้ายรถเก๋งของลูกหนี้อยู่ ทั้งได้มีชายยืนล้อมหน้าล้อมหลัง เพื่อไปทวงรถคืน เนื่องจากหญิงสาวค้างชำระหนี้งวดรถมานานหลายเดือน แต่ขณะนั้นหญิงสาวเกิดตกใจ พลาดขับรถเก๋งทับร่างพนักงานไฟแนนซ์ จนได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายวาริน เดชชัย อายุ 25 ปี

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า พนักงานของทางไฟแนนซ์ท่านหนึ่งได้มาเจอรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันนี้ที่จอดอยู่ภายในซอย และเป็นรถยนต์คันที่ถูกบริษัทไฟแนนซ์เรียกรถคืน เนื่องจากมีค่างวดค้างจ่ายจำนวน 7 งวด และเรื่องอยู่ในชั้นศาล แต่ยังไม่มีคำสั่งในการยึดรถแต่อย่างใด มีเพียงการให้ติดตามรถคืนเท่านั้น จนกระทั่งมีพนักงานมาพบรถจึงพยายามเข้ายึดรถ แต่เจ้าของไม่ยินยอมจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

สอบถาม หญิงคนดังกล่าว อ้างว่าพนักงานไฟแนนซ์ 10 คน มาคว้าแขนไว้ จึงเข้าไปในรถเพื่อรีบไปรับลูกชายที่โรงเรียน ทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามเลี้ยวกลับรถ ก่อนพลาดไปชนพนักงานไฟแนนซ์ได้รับบาดเจ็บ ตนเองตกใจมากที่มาถูกทวงหนี้โดยไม่มีคำสั่งยึดรถ แถมยังฉุดกระชาก จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ บอกว่า ทั้งนี้ได้ปรึกษาทนายแล้วว่าไม่ให้คืนรถ เพราะคดีขึ้นศาลแล้ว ซึ่งจะมีการนัดขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมยึดรถคู่กรณี และจะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน

https://www.youtube.com/watch?v=wesVAHH_OSo

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า