Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็นคือ – ชายวัย 49 ปี เมาสุราชวนหลานหาปลาสุดท้ายกลับบ้านไม่ไหวเลยทิ้งตัวนอนในคลอง หลานวิ่งกลับบ้านแจ้งญาติและกู้ภัยเร่งค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำกว่า 6 ชั่วโมงไร้วี่แววสุดท้ายเจ้าตัวกับบ้านได้ปลอดภัย

วันนี้ (วันที่ 10 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู รวมถึงญาติๆ และเพื่อนของนายสุพัส วัย 49 ปี (ขอสงวนนามสกุล) ต่างต้องระดมกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านกว่า 50 คน มาช่วยกันค้นหาชายวัย 49 ปี ที่หายตัวไป โดยค้นหาทั้งทางน้ำและบนบก

หลังจากที่ลูกชายและภรรยา มาแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า บิดานาย คือนายสุพัส ออกมาหาปลากับหลานชายตั้งแต่เช้า และช่วงบ่ายสามโมงที่ผ่านมา หลานชายได้กลับบ้านไปแจ้งญาติว่านายสุพัส ได้ลงไปนอนอยู่ในคลอง เหตุเกิดภายในคลองสำโรง ด้านหลังโรงเรียนบางบ่อวิทยาคม ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ มีเพียงอุปกรณ์การหาปลา รองเท้า และรถจักรยานยนต์จอดอยู่ จึงสงสัยว่าอาจจะจมน้ำหายไป ญาติๆ ลงงมน้ำหาตัวแต่ไม่พบจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ พร้อมอุปกรณ์ประดาน้ำ เรียกว่าจัดเต็มเพื่อค้นหาชายคนดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในการค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด จึงพากันถอนกำลังและยกเลิกในการค้นหา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบตัวชายคนดังกล่าวเดินทางกลับบ้านพักไปนอนแล้ว โดยชายคนดังกล่าวให้การยอมรับว่าตนเองนอนพักตรงนั้นจริงเนื่องจากดื่มสุราเข้าไปหนักไปหน่อยจนรู้สึกว่าตัวเองร้อนจัดจึงลงไปแช่น้ำและนอนพักและบอกกับหลานชายว่าให้กลับบ้านมาก่อน หลังจากนั้นไม่นานตั้งใจจะเดินเท้ามาเอารถ จยย.เพื่อจะกลับบ้านแต่ปรากฏว่าหลงทิศเดินย้อนขึ้นไปคนละทางกับจุดที่ตนเองจอดรถไว้ทำให้หารถไม่เจอจึงหาที่นอนแอบพักผ่อนต่อ จนกระทั่งมาทราบเรื่องว่ามีคนเป็นห่วงและพากันออกตามหาทั้งคืน

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า