Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้ว่าฯ เชียงราย เเถงรอบดึก เผย มีการเตรียมเเผนสองไว้เเล้ว กรณีหน่วยซีลถึงพัทยาบีช แล้วไม่เจอ 13 ชีวิต 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. 61 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ณ ขณะนี้ ได้มีการประชุมสั่งการเป็นที่เรียบร้อย ถ้าหากถามถึงว่าในคืนนี้จะถึงจุดเป้าหมายหรือไม่นั้น ส่วนตัวคิดว่า ณ ขณะนี้อาจจะยังไม่ถึงเวลาที่จะถึงจุดเป้าหมายได้ อาจจะต้องอาศัยเวลาที่เหมาะสม ก็ต้องรอลุ้นช่วงเช้าๆ มากกว่า

เรื่องน้ำนั้นขณะนี้การทอนน้ำจากด้านล่างสามารถทอนน้ำจากในถ้ำได้เป็นอย่างดี สิ่งที่ทำได้ดีในวันนี้คือสามารถผันน้ำไม่ให้เข้าถ้ำได้ เมื่อสักครู่ได้เข้าถ้ำและบรีฟงานกับทีมงาน สถานการณ์วันนี้ตนมองว่ามันดีขึ้นในระดับหนึ่ง และได้พูดคุยกับคนทำงานอย่างหน่วยซีล และคนสูบน้ำต่างก็พอใจ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า คาดการณ์ว่าวันนี้หน่วยซีลจะถึงพัทยาบีชหรือไม่ ผู้ว่าฯ เชียงรายกล่าวว่า ตนก็ของตอบแบบเดิมว่า ยังไม่ขอตอบ

เเละเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าหากไปถึงจุดพัทยา แล้วไม่เจอ มีแผน 2 หรือไม่ เรื่องนี้ผู้ว่าเชียงรายเปิดเผยว่า จริงๆ แล้วในถ้ำตอนใต้มีจุดที่สูงอยู่หลายจุด แต่จุดที่อยู่สูงแล้วมีพื้นที่กว้างขวางพอ ก็จะมี 2-3 จุด ซึ่งจุดพัทยาเป็นจุดที่ใกล้เคียงที่สุดที่น้องๆ อาจจะมีความรู้ว่า น่าจะอยู่ได้ แต่ถ้าไม่อยู่จุดนั้น ก็จะห่างไปอีก 4-5 ร้อยเมตร ก็จะมีอีกจุดที่อยู่ได้เหมือนกัน ทางหน่วยค้นหาก็วางแผนแล้วว่า ถ้าหากรุกคืบไปถึงจุดพัทยาบีชแล้วไม่เจอ ก็จะอัดสรรพกำลังเข้าไปอีกจุดหนึ่ง

ทั้งนี้ผู้ว่าเชียงรายยังได้เดินมาพูดคุยกับทางครอบครัวผู้ปกครองว่า ได้จัดเตรียมบ้านพักให้พร้อมกับห้องน้ำในตัว เพื่อจะได้พักผ่อนได้อย่างสบาย แต่ผู้ปกครองยังยืนยันว่าจะขออยู่ที่เดิม แต่ถ้าหากเหนื่อยมากก็จะขอไปพัก

ในขณะเดียวกันผู้ว่าฯ ได้ทำการวัดความดันที่เต็นท์ของแพทย์สนามพบว่า ความดันอยู่ในระดับ145 ซึ่งทีมแพทย์เผยว่าอาจเป็นเพราะผู้ว่าฯ เพิ่งเดินทางออกมาจากถ้ำ และอาจจะยังเหนื่อยอยู่ โดยรวมสุขภาพยังคงเป็นปกติ

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า