Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผัวหึงโหด เมียสาวแอบไปหากิ๊กหนุ่มพ่อหม้าย ถึงที่บ้านพัก สะกดรอยตามไปเจอคาหนังคาเขา ขณะกำลังกินข้าวด้วยกันอย่างมีความสุข จึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมายิงดับทั้งคู่ 

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 3 ก.ค. 61 พ.ต.อ.สมชัย เทศนอก ผกก.สภ.นาทวี จ.สงขลา รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 32/1 ม.8 ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น และมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน เป็นชายและหญิงอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน

โดยรายแรกคือ นายเอกพงศ์ ยิ้มมงคล อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน โดยสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว และมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าบริเวณด้านหลัง 2 นัด ส่วนคนที่ 2 คือ น.ส.ทิพวัลย์ อนันตกูล อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.สะท้อน อ.นาทวี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องครัวที่อยู่ใกล้ๆ กัน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศีรษะ 1 นัด นอกจากนี้บนเตียงนอน ยังพบจานกับข้าววางอยู่ด้วย

สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือ นายสุชาติ จรูญทอง อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ทิพวัลย์ หนึ่งในผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผค-603 สงขลา หลบหนีไปทางพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ แต่ไม่พบ

ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจาก นายสุชาติ จับได้ว่า น.ส.ทิพวัลย์ เมียสาวของตัวเองที่ยังอยู่กินด้วยกัน ไปแอบคบหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายเอกพงศ์ ซึ่งเป็นพ่อหม้าย และเคยห้ามปรามหลายครั้งให้ทั้ง 2 คนเลิกติดต่อยุ่งเกี่ยวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ฟัง และแอบคบหากันเรื่อยมา

และในวันนี้ น.ส.ทิพวัลย์ ได้แอบไปหานายเอกพงศ์ กิ๊กหนุ่มพ่อหม้ายถึงที่บ้านพัก เมื่อนายสุชาติทราบเรื่อง จึงขับรถกระบะสะกดรอยตามมา และพบว่าทั้งคู่กำลังนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขภายในห้องนอน จึงบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทั้งคู่เสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนีไป

โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.นาทวี เตรียมขออนุมัติศาลจังหวัดนาทวี ออกหมายจับนายสุชาติแล้ว และทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาทวี กำลังเร่งหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุม

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า