Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

หนุ่มวัย 38 ปี ชาวบุรีรัมย์ เผยถูกนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังและพวกรุมชกต่อยทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปจริง จนใบหน้าโหนกแก้มปูดบวมฟกช้ำ ตัดพ้อเสียใจ ประกาศเลิกเป็นแฟนคลับ    

วันที่ 7 ก.ค. 61 จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ชายฉกรรจ์ประมาณ 4 – 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นหน้าคล้ายกับนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ส่วนที่เหลือน่าจะเป็นการ์ดและทีมงาน ได้รุมทำร้ายชกต่อยชายหนุ่มคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวต้มอยู่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองบุรีรัมย์ เหตุเกิดเวลา 05.25 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา  จนชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นและพยายามค้นหาว่านักร้องคนดังกล่าวเป็นใคร

ล่าสุดพบแล้วชายหนุ่มที่ปรากฏในคลิปถูกรุมชกต่อย คือ นายอิทธิพล เขียนนิลศิริ หรือโก้ อายุ 38 ปี เป็นชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังด้วยว่า วันเกิดเหตุตนกับเพื่อนไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง หลังเลิกก็ออกมานั่งกินข้าวต้มต่อที่ร้าน ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้าสถานบันเทิง

กระทั่งเห็นนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเสร็จจากแสดงคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงก็ได้เดินมาพร้อมกับการ์ดหลายคน มานั่งกินข้าวต้มในร้านเดียวกัน ด้วยความที่ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับ จึงได้ขับรถกลับบ้านเพื่อไปนำกีตาร์ตัวโปรดของตัวเอง มาขอให้นักร้องขวัญใจคนดังกล่าว เซ็นลายเซ็นลงบนกีตาร์ให้ พร้อมขอถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ซึ่งนักร้องคนดังกล่าวก็เซ็นให้และถ่ายรูปตามปกติ หลังจากนั้นตนก็นำกีตาร์ไปเก็บไว้ในรถแล้วกลับมานั่งในร้านข้าวต้มเหมือนเดิม จากนั้นได้มีเพื่อนเพิ่งเข้ามาที่ร้านข้าวต้ม ก็ได้ไปขอถ่ายรูป เเต่นักร้องคนดังกล่าวไม่ยอมถ่ายด้วย ตนจึงพูดออกไปว่า “เมื่อกี้พี่ก็ยังเซ็นลายเซ็นบนกีตาร์ให้ผมเลย”

หลังพูดจบไม่นานนักร้องดังพร้อมการ์ดและทีมงาน ก็ลุกเดินปี่เข้ามายังโต๊ะที่ตนนั่งอยู่ แล้วตรงเข้ามาถามว่า “กีตาร์มึงอยู่ไหน” พร้อมกับใช้มือตบเข้าบริเวณใบหน้าของตนเอง 2 ครั้ง ก่อนจะมีการ์ดของนักร้องดัง เดินตามเข้ามารุมชกต่อยหลายครั้ง ถึงแม้เพื่อนและคนในร้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งตนเองต้องตัดสินใจยืนบนเก้าอี้แล้วกระโดดหนีออกมา

นายอิทธิพลบอกว่า รู้สึกเสียใจและงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าตนเองทำอะไรผิดหรือทำอะไรให้พี่เขาไม่พอใจ แต่เท่าที่ประมวลเหตุการณ์จากที่พี่นักร้องเดินเข้ามาถามว่า กีตาร์มึงอยู่ไหน ก่อนจะใช้มือตบหน้า จึงคาดว่าอาจจะไม่พอใจที่ตนเองนำกีตาร์มาขอลายเซ็นหรือไม่ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริง ตนก็เสียใจมากที่หลงชื่นชอบมานาน และประกาศหลังจากนี้จะเลิกเป็นแฟนคลับ  เพราะรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายอิทธิพลยังกล่าวอีกว่า หากตนเองไปใช้วาจาหรือทำอะไรล่วงเกินพี่เขาโดยที่ไม่รู้ตัวก็ขอโทษด้วย แต่ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตนเอง ก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับนักร้องคนดังกล่าวแล้ว  พร้อมทั้งได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแพทย์ก็ลงความเห็นว่ามีร่องรอยบวมช้ำบริเวณใบหน้า  โหนกแก้ม และกกหูซ้าย ต้องใช้เวลารักษา 15  วัน

ส่วนในเรื่องของการดำเนินการทางคดี พนักงานสอบสวนก็จะได้เรียกตัวนักร้องดังมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงตามขั้นตอน ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดี

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า