Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

รถปิคอัพบรรทุกน้ำดื่มยางแตก เสียพลิกคว่ำพุ่งชนข้างทาง บนถนนเมืองลำปาง ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 19 ก.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์ พร้อมเจ้าหน้าที่และรถกู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ปิคอัพบรรทุกน้ำพลิกคว่ำ เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น ตาก-ลำปาง หน้าร้านสวนอาหารบ้านพลอย ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยจุดเกิดเหตุ พบรถปิคอัพ Toyota Mighty X สีขาว หมายเลขทะเบียน บล 9154 ลำปาง สภาพพังเสียหายยับเยิน หลังจากพลิกตะแครง โดยจุดเกิดเหตุนั้นยังพบขวดน้ำดื่ม ยี่ห้อดังของลำปางจำนวนมาก ตกกระจายเกลื่อนบนถนน และบริเวณฝั่งซ้ายที่รถคว่ำ บริเวณประตูด้านหน้าด้านซ้าย พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย คือ นายวรวุฒิ พรหมเถาว์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 457 หมู่ 4 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการตรวจสอบสภาพศพ ถูกขอบประตูรถทับช่วงกลางลำตัว เสียชีวิตคาที่ พบเลือดไหลนองเต็มพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายพรชัย เทพสุทา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 335 หมู่ 1 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณไหล่และสะโพก เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลำปาง นำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบสวนคนขับรถ คือ นายพรชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อม นายวุฒิ คนยกน้ำ ได้ขับรถบรรทุกน้ำออกมาจากโรงงานน้ำ จะไปส่งน้ำที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง และช่วงเกิดเหตุระหว่างขับมานั้น รถได้เกิดยางแตกบริเวณล้อหลังฝั่งขวา จากนั้นรถจึงเสียหลักพลิกคว่ำ ตนเองได้รับบาดเจ็บ ส่วน นายวุฒิ ที่นั่งฝั่งซ้าย ถูกประตูรถปิคอัพทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างงัดบริเวณประตูรถ เพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมา เพราะขณะนี้ถูกซากรถทับร่าง ยังไม่สามารถนำศพออกมาได้ ส่วนสาเหตุ คนขับรถบอกว่า ช่วงขับรถมาตามถนน อยู่ดีๆ รถก็เกิดเสียหลักยางแตก รถจึงพลิกคว่ำดังกล่าว

 

อ่านข่าวอื่นได้ที่
เว็บไซต์ : workpointnews.com
เฟซบุ๊ก: ข่าวเวิร์คพอยท์ ตลาดข่าว   
ยูทูบ: workpoint news   
ทวิตเตอร์: workpoint news   
อินสตาแกรม: workpointnews

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า