Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ประเด็น – เจ้าหน้าที่ตำรวจไทรโยค ตามจับผู้ต้องหาฆ่าคนตายกลางป่า ขับรถข้ามห้วยถูกน้ำป่าพัด จมมิดทั้งคัน หนีรอดหวุดหวิดทั้งผู้ต้องหาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อวานนี้ (วันที่ 11 ต.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึก ของวันที่ 9 ต.ค. ร.ต.อ.กสานต์ พารา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงมารักษาตัวที่ รพ.ไทรโยค ต่อมาได้เสียชีวิตลง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่ รพ.ไทรโยค พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายปัญญา เสริมสุข ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณหน้าอก

จากการสอบสวน น.ส.เทียร นะรานรัมย์ ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ที่ยิง นายปัญญา เสริมสุข คือ นายอุดม เฆมสำลี ซึ่งเป็นน้องเขย

สาเหตุมาจากการที่ผู้ตาย ชอบพูดหยอกล้อ นายอุดม จน นายอุดม ไม่พอใจ จึงไปกินเหล้ากลับมา แล้วเรียก นายปัญญา เมื่อนายปัญญา เดินออกจากบ้านพร้อม นางเทียร ถึงหน้าบ้าน นายอุดม โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้าย นายอุดม ได้ใช้ปืนลูกซองจ่อยิง นายปัญญา จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้หลบหนีเข้าป่าบริเวณแนวตะเข็บชายแดนไทย – เมียนมา

หลังเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามจับกุมตัว นายอุดม ทันที ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายอุดม ได้ที่บริเวณกลางป่าสงวนแห่งชาติป่าวังใหญ่และป่าแม่น้ำน้อย ม.5 ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ สภ.ไทรโยค แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขณะรถของเจ้าหน้าที่ขับผ่านลำห้วยวายอ ได้เกิดน้ำป่าทะลักพัดรถของเจ้าหน้าที่ และระดับน้ำท่วมสูงจนเกือบจะมิดกระบะ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจกระโดดลงน้ำนำผู้ต้องหาว่ายน้ำเข้าฝั่ง รอดจากการถูกกระแสน้ำป่าพัดไปได้อย่างหวุดหวิด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้วิทยุขอความช่วยเหลือ จึงจัดส่งเจ้าหน้าที่และกำลังไปสนับสนุน นำตัว นายอุดม ผู้ต้องหามาดำเนินคดี

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า