Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

ผู้จัดงาน FIJO 2018 ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เยาวชนไทยวงออร์เคสตรา “TYO” เก่งมาก นำทีมโดย ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ คาดอีก 2 ปีข้างหน้า เชิญไปเล่นคอนเสิร์ตที่ ประเทศสเปนอีกครั้ง 

คืนวานนี้ 8 ส.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นการขึ้นเล่นคอนเสิร์ตครั้ง 5 ของ วงดุริยางค์เยาวชนไทยยูธออร์เคสตรา หรือ “TYO” นำโดย ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ หรือ เป้ วีทรีโอ เป็นผู้ควบคุมวง นำคณะเยาวชนจากประเทศไทยที่ได้รับการเทียบเชิญจากรัฐบาลสเปน ให้ไปแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีระดับโลก ในเทศกาลดนตรีนานาชาติ FIJO 2018 (ฟิโค่2018) เทศกาลดนตรีที่เยาวชนจากทั่วโลกอยากมาประชันฝีมือด้านดนตรีอวดคนทั้งโลก ในวันที่ 1- 8 สิงหาคม 2561

ด้าน “เป้ วีทรีโอ้” นำทีมพาห้องข่าวบันเทิงเราบุกเอ็กซ์คูลซีไปสัมภาษณ์ มิสเตอร์ฟรานซิสโก้คอนดักเตอร์ผู้โด่งดังระดับยุโรป และเป็นผู้จัดงานในครั้งนี้ด้วย ฟรานซิสโก้เผยว่าเด็กไทยเก่งและเตรียมตัวมาดีมากๆ น้องๆ มีวินัยสูง และตนก็รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมแสดงกับ TYO ซึ่งในอนาคตอีก 2 ปีข้างหน้า อยากจะเชิญน้องๆ วงดุริยางค์เยาวชนไทยยูธออร์เคสตรามาเล่นในเทศกาลดนตรีนานาชาติ FIJO 2020 อีกครั้ง

เมื่อถามถึงความเห็นของความสามารถของวง TYO ว่าถ้าน้องๆ ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจะทำให้น้องๆ ไปถึงระดับโลกได้หรือไม่ ฟรานซิสโก้ตอบแบบไม่ได้ลังเลว่า สามารถเป็นไปได้ เพราะขนาดรัฐบาลสเปนก็ยังสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทำให้เทศกาลดนตรีของเราใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้มีวงจากทั่วโลกติดต่อขอมาร่วมแสดงด้วยจำนวนมาก ซึ่งตอนนนี้อยากให้คนไทยภูมิใจได้เลยว่าเด็กไทยเก่งมากๆ และอยากให้สนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ TYO ต่อไป

ก็นับว่าเป็นคำชมที่ทำให้คนไทยยิ้มมีความสุขถ้วนหน้า ซึ่งในวันที่ 26 สิงหาคม 2561นี้ วงดุริยางค์เยาวชนไทยยูธออร์เคสตรา หรือ TYO จะจัดแสดงคอนเสิร์ตให้คนไทยได้ชมกันแบบที่ชาวสเปนได้ชมกัน มีชื่อว่า “Souvenir From Spain “ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ยังไงก็อย่าลืมไปให้กำลังใจ ไปชมกันเยอะๆ นะคะ ที่สำคัญเข้าชมฟรี สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : ThaiYouthOrchestra

 

ขอบคุณภาพจาก : ห้องข่าวบันเทิง

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงได้ทาง ห้องข่าวบันเทิง Workpointgossip

 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า