Advertisement

SHARE

คัดลอกแล้ว

มีความชัดเจนว่า วันที่ 18 ส.ค. จะมีการแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา คดีฆ่าสปาย-ฟอส หน้าเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี

วันที่ 17 ส.ค. 61 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ (18 ส.ค. 61) จะมีการแถลงการจับกุม นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีฆาตกรรม น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และ นายอนันต์ จริตรัมย์ หรือ ฟอส บริเวณหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยการแถลงคดีนี้จะมีขึ้น ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ขณะที่วันนี้ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้นำตัว นายภูธร สิงห์ดี หรือ นายน้อย ผู้ต้องหาที่นำพา เสี่ยอ้วน หลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา

สำหรับเส้นทางหลบหนีของ เสี่ยอ้วน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายโกวัน นายเหน่ง และ นายน้อย ซึ่งบุคคลทั้ง 3 เป็นตัวการให้การช่วยเหลือเสี่ยอ้วน หลบหนี โดยจากการสอบปากคำทั้ง โดยเฉพาะนายน้อย ให้การรับสารภาพว่ามีส่วนช่วยเหลือเสี่ยอ้วนจริง ซึ่งคนสุดท้ายที่พาเสี่ยอ้วน หลบหนีออกจากประเทศไทยไปประเทศกัมพูชา คือ นายน้อย โดยพาหลบหนีออกทางชายแดนด้าน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว โดยมีชาวกัมพูชาชื่อ นายเลียง เป็นคนมารับตัวไปต่อ ก่อนที่จะถูกจับกุม

“เสี่ยอ้วน” เจ้าของสถานบันเทิง จ.ภูเก็ต ที่มาติดพันน้องสปาย แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธจนนำมาสู่การสังหารโหด ถูกตำรวจกัมพูชาจับกุมตัวได้ระหว่างการหลบหนีบริเวณชายแดนกัมพูชา-เวียดนาม ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากต้องมีขั้นตอนในการดำเนินการของทางฝ่ายกัมพูชา ก่อนส่งตัวกลับมาดำเนินคดีที่ประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว มือปืน เปิดปากรับสารภาพกับตำรวจว่า ในวันเกิดเหตุเสี่ยอ้วนใช้ปืนจ่อไปที่ศีรษะน้องสปาย ขณะนั้นน้องฟอส พยายามวิ่งหนีจะขึ้นรถ เสี่ยอ้วนจึงหันกระบอกปืนไปยิงน้องฟอส ก่อนที่ตน จะยิงใส่น้องสปาย และ น้องฟอส อีกหลายนัดจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เมื่อปี 2559 เสี่ยอ้วน เคยก่อเหตุยิงชายคนหนึ่งเสียชีวิต แต่สู้คดีว่าเป็นการป้องกันตัว จนสามารถหลุดคดีไปได้ เนื่องจากอัยการไม่สั่งฟ้อง แต่คดีที่เกิดขึ้นกับน้องสปาย และ ฟอส เป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ

ทีมสังหาร สปาย-ฟอส ประกอบด้วย

  1. ปัญญา ยิ่งดัง (เสี่ยอ้วน) คนสั่งการ, ยิงฟอส
  2. นายสายันต์ ศรีสุข (คนชี้เป้า)
  3. นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือ เจมส์บอนด์ หรือ บอนด์  คนขับรถ (ซีอาร์วี)
  4. นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ บ๊อปปี้ คนขับรถ (โตโยต้า ยาริส)
  5. นายกฤษณะ ศรีสุข หรือ มด ทีมประกบเหยื่อ และทีมคุ้มกัน
  6. นายณรงค์ วรินทรเวช หรือ บ่าว มือปืน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “เสี่ยอ้วน” จากเด็กนวดในห้องน้ำ สู่เจ้าของสถานบันเทิง จ.ภูเก็ต

คุมเสี่ยอ้วน ข้ามแดนกัมพูชากลับไทย-เค้นสอบฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ 

podcast

LATEST
OUR PICKS
HOT
กำลังโหลดบทความถัดไป...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า